Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Man United bị đại gia Trung Quốc tranh Ibrahimovic

Thứ Ba 24/05/2016 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ có thể để vuột mất mục tiêu Zlatan Ibrahimovic nếu họ không nhanh tay bởi các đại gia lắm tiền từ Trung Quốc đang bắt đầu nhòm ngó chân sút này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ibra PSG
Nếu chần chừ, Man United có thể mất Ibra

Thương vụ Zlatan Ibrahimovic đến Man United tưởng chừng đã rất chắc chắn giờ đây bỗng có những diễn biến mới khá phức tạp. Cụ thể, theo nguồn tin rất uy tín là BBC, chân sút 34 tuổi này đang bị túi tiền không đáy của các đại gia Trung Quốc cám dỗ và bắt đầu tỏ ra lưỡng lự.

Với việc Jose Mourinho gần như chắc chắn trở thành HLV của Man United mùa tới, Quỷ đỏ hy vọng mối thâm tình của ông với cậu học trò cũ người Thụy Điển sẽ giúp kéo Ibra về Old Trafford. Vừa qua, chính cựu tiền đạo PSG cũng lên tiếng nói về khoảng thời gian thân thiết của anh và Người Đặc Biệt ở Inter.

Cũng theo giới truyền thông Anh, hai đại gia đang cạnh tranh cho chữ ký của Ibrahimovic là Thượng Hải SIPG và Hà Bắc Trung Cơ. Hai CLB này sẵn sàng trả cho anh mức lương cao gần như nhất giải VĐQG Trung Quốc và tương lai là biến cầu thủ này thành người hưởng lương cao nhất giới quần đùi áo số.

Về phần Man United, thương vụ Ibra làm gợi nhớ cho các CĐV thất bại khi theo đuổi một cái tên lớn khác vừa qua là Radamel Falcao. Cầu thủ người Colombia sa sút một cách thảm hại ở Old Trafford và cuối cùng phải khăn gói sang Chelsea chỉ sau một mùa.

Tuy nhiên với Ibra, bất chấp tuổi tác của mình thì cầu thủ này vẫn là cái tên lớn được săn đón gắt gao. Sau khi đã có các danh hiệu VĐQG ở các giải lớn như Tây Ban Nha, Pháp, Italia, điểm đến tiếp theo mà tiền đạo cao kều này muốn chinh phục chắc chắn là nước Anh.

Theo dự kiến, BLĐ Man United sẽ bơm tiền cho Mourinho để thoải mái mua sắm nhằm tái cấu trúc đội hình. Thêm một mùa giải không được dự Champions League khiến giới chủ người Mỹ nổi giận và ưu tiên số một của họ với Mourinho lúc này sẽ là sớm lấy lại vị thế của đội bóng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X