Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Man City muốn có Cesc Fabregas

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, Man City chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để giải cứu tiền vệ Cesc Fabregas.

 

Mùa giải 2014/15, tiền vệ Cesc Fabregas đóng góp tới 18 đường kiến tạo thành bàn giúp Chelsea vô địch Premier League. Nhưng ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Tây Ban Nha đánh mất phong độ khiến The Blues chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Mùa này, cựu sao Chelsea cũng đang không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Những vòng đấu đầu tiên, nhà cầm quân người Italia sử dụng Oscar chứ không phải F4 ở vị trí “số 10”. Lúc này, trong sơ đồ mới 3-4-3, khả năng ra sân của Fabregas càng thấp hơn.
Soc Man City muon co tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas không được HLV Conte trọng dụng
Từ đầu mùa, Fabregas là một trong số những trụ cột ít được ra sân nhất. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea cũng không muốn giữ cầu thủ này, họ cũng muốn để anh ra đi qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. AC Milan đang là đội bóng khát cầu thủ sinh năm 1988 nhất, đội bóng của Serie A đã cử người tới Anh đàm phán. Nhưng mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn khi Man City vào cuộc.
“Chelsea là nhược tiểu đổi đời nhờ Mourinho”
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Diego Forlan đã hâm nóng trận đại chiến Chelsea vs MU trên sân Stamford Bridge chủ nhật này.
Tờ The Sun đưa tin, Pep Guardiola bất ngờ muốn đưa Fabregas tới Man City. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn giải cứu anh khỏi địa ngục Stamford Bridge. Theo những nguồn tin được tờ báo của nước Anh đăng tải thì Man xanh chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Dự kiến họ sẽ gửi lời đề nghị tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, khả năng thành công của thương vụ này là không cao.
Soc Man City muon co tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Man City muốn có Fabregas
Thứ nhất, mức giá 20 triệu bảng mà phía Man City đưa ra nhiều khả năng sẽ không được phía Chelsea chấp nhận, nên nhớ rằng AC Milan sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Thứ hai là HLV Conte hiểu rằng Fabregas vẫn là một cầu thủ tài năng, nếu buộc phải bán F4, Chelsea sẽ ưu tiên đẩy cầu thủ này ra khỏi Premier League, bởi nếu bán anh cho một đội bóng ở giải Ngoại hạng, chẳng khác nào giúp đối thủ mạnh lên. Nói gì thì nói, tương lai của Fabregas gần như không còn nằm tại Stamford Bridge.
T.N
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X