Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lý do thực sự khiến MU khủng hoảng là chơi… quá tốt?

Thứ Năm 24/10/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ rất bất ngờ từ trợ lý Mike Phelan của HLV Solskjaer, khi nói về tình hình hiện tại của đội bóng.
 

MU gặp hoạ vì lỡ chơi quá tốt
 

Kể từ sau khi Mourinho bị sa thải và Ole Solskjaer đến thay thế, MU bất ngờ thắng như chẻ tre tới 10/11 trận đầu tiên và nằm trong Top 4 một thời gian. Nhưng đến cuối mùa giải năm ngoái và cả giai đoạn đầu tiên mùa bóng năm nay, Quỷ đỏ sa sút thảm hại không rõ lý do.
 
Chia sẻ về nguyên nhân đằng sau khủng hoảng, trợ lý Mike Phelan cho biết: “Các cầu thủ đã chiến đấu và chứng tỏ hết sức mình, thậm chí hơn 100% khả năng để giúp Solskjaer được nhận bản hợp đồng chính thức. Nhưng kể từ đó, họ không duy trì được những màn trình diễn cần thiết.
 
Trợ lý Mike Phelan chỉ ra nguyên nhân cuộc khủng hoảng của MU hình ảnh

Trợ lý Mike Phelan cho rằng các cầu thủ MU không còn giữ được sự tập trung, sau khi HLV Solskjaer chính thức được bổ nhiệm


Chúng tôi đã thúc đẩy tinh thần cầu thủ từ tồi tệ đến hưng phấn hơn nhiều, nhưng thực tế là đội bóng đã chạm đáy bởi những vấn đề vẫn còn tồn tại. Họ đã không chuẩn bị cho sự thoái trào, bởi vậy chúng tôi có rất nhiều việc cần phải làm. Ole hiểu rõ công việc anh ấy đang làm, Ole hiểu Man United là gì, và đội bóng cần gì để đi tới thành công.

Đó chắc chắn là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, nhưng thực tế là Ole không có đủ lực lượng cần thiết. Anh ấy chỉ có 3 bản hợp đồng mới trong mùa hè vừa qua, bạn cần nhiều hơn 3 người để giúp đội bóng đi lên. Chúng tôi đang xây dựng nền móng dần dần, và Ole cần thời gian để đem lại niềm tin chiến thắng một lần nữa.”

 
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với CLB Partizan tại đấu trường Europa League, và họ rất cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi 11 trận liên tiếp không thắng nơi đất khách, tạo đà cho sự trở lại.

Maguire đặt quyết tâm cao tại đấu trường Europa League
Trước chuyến làm khách tới FK Partizan vào đêm nay, trung vệ Harry Maguire của MU đã có những chia sẻ của mình.
Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Nhận định Partizan vs MU (23h55 ngày 24/10): Bộ mặt nào của Quỷ?
Rất có thể sau màn trình diễn khởi sắc đáng khích lệ ở trận derby nước Anh, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chứng minh đó chỉ là một “tai nạn” và nhanh chóng trở lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X