Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lukaku không hiểu vì sao mình đá kém ở M.U

Thứ Ba 23/10/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhả đạn đều đặn trong màu áo ĐT quốc gia, nhưng mới đây tiền đạo Lukaku chia sẻ về phong độ ở M.U và thừa nhận, anh không thể giải thích được.


Lukaku bất lực với màn trình diễn của mình
 

Trong 4 lần gần nhất khoác áo ĐT Bỉ, Romelu Lukaku đã ghi tới 5 bàn thắng – một con số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên trong màu áo CLB Man United, tiền đạo này liên tục tịt ngòi và trở thành gánh nặng cho các đồng đội trên hàng tấn công. Hoàn toàn không phải vấn đề trình độ, bởi Big Rom đã ghi tới 11 bàn trong 13 trận đầu tiên cho M.U – thời điểm này năm ngoái.
 
Chia sẻ về phong độ nghèo nàn, cầu thủ mới chỉ nổ súng vỏn vẹn 4 lần mùa giải này cho biết: “Tôi không biết, tôi không thể giải thích nổi. Ở ĐT Bỉ, tôi đã lên tuyển 10 năm kể từ khi 16 tuổi, có lẽ các đồng đội hiểu rõ lối chơi của tôi. Tại Man United, chúng tôi vẫn cùng nhau làm việc và tìm ra giải pháp.”

Lukaku chia sẻ về phong độ ở M.U

Lukaku chia sẻ về phong độ ở M.U


“Trước Chelsea, chúng tôi đã có sự khởi đầu chậm chạp, không có sự sáng tạo và những pha di chuyển thông minh. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã thực hiện mọi thứ không làm được trong hiệp 1. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã dẫn ngược đối thủ.”
 
“Chúng tôi có những kế hoạch mỗi khi ra sân, nhưng toàn đội không thể thực hiện được như ý muốn. Đó là những gì khiến M.U đang gặp bế tắc. Chúng tôi được lên kế hoạch rất kỹ, nhưng chúng tôi cũng phải làm được điều đó trên sân cỏ, tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng lối chơi đồng đội tại CLB có thể cải thiện hơn nhiều.”
 
“Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Các đồng đội cần phải hiểu tôi, biết những pha di chuyển của tôi. Và khi bắt đầu tìm được tiếng nói chung, tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm được như những gì với ĐT Bỉ” – Lukaku chia sẻ về phong độ ở M.U.

Còn Lukaku, M.U đừng mơ vô địch Premier League!
Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku. Huyền thoại của Man United cảm thấy CLB cũ sẽ không thể có được các danh hiệu lớn nếu như còn có Lukaku trong vai trò...
4 điều rút ra sau trận hòa kịch tính giữa Chelsea vs Man United
Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 9 giải Ngoại hạng đã kết thúc bất phân thắng bại. Dưới đây là những điểm nhấn Chelsea vs M.U 2-2.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X