Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Lukaku đã muốn rời bỏ MU ngay từ khi mới gia nhập!

Thứ Ba 24/12/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ mới đây có dịp trải lòng về khoảng thời gian khó khăn ở Old Trafford với những lời chỉ trích không công bằng dành cho anh cũng như đồng đội Paul Pogba.

Không phù hợp với lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer, với thái độ nổi loạn nhất quyết không chịu trở về Manchester United, Romelu Lukaku đã phải khăn gói ra đi sau hai năm gắn bó ở Old Trafford và cập bến Inter Milan với giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tuy nhiên theo tiết lộ gây sốc mới nhất đến từ đích thân tiền đạo người Bỉ, bản thân anh thực chất đã manh nha ý định chia tay Quỷ Đỏ ngay khi mới gia nhập chưa được bao lâu, cụ thể vào đầu mùa giải 2017/18 sau thương vụ 75 triệu bảng gia nhập từ Everton.

Lukaku Rashford
Tiền đạo Romelu Lukaku

Lukaku chia sẻ: “Trong tour du đấu ở Úc năm ngoái, tôi đã kéo Paul Pogba ra một chỗ và tâm sự rằng: ‘Manchester United, kết thúc rồi!’ Họ khiến cả tôi lẫn cậu ấy đều có cảm giác như mình mắc tội tày trời và là những tội đồ duy nhất cho những kết quả thất vọng vậy.”

“Ngay từ thời điểm mới bắt đầu đến đây, mọi chuyện đã sớm không ổn rồi. Tôi ghi bàn trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu gặp Real Madrid, họ chỉ biết chê tôi bỏ phí những cơ hội khác. Tôi ghi bàn vào lưới West Ham trong trận đấu Premier League đầu tiên, họ lại bảo: Ừ thì cũng được, nhưng mà…”

“Cứ thế thôi, tôi đã manh nha tưởng tượng đến ngày được giải thoát khỏi nơi này. Sau đó một năm thôi, coi như mọi nỗ lực gây dựng của tôi suốt 8 năm trước đấy dường như đều đổ sông đổ biển hết cả. Mọi chuyện được chính thức ấn định từ hồi tháng ba, tôi quyết định mình cần phải làm lại mọi thứ cho sự nghiệp, thầm nhủ: Premier League tốt thật đấy nhưng phải đi thôi.”

Gia nhập Inter Milan và nền bóng đá Ý, Lukaku hòa nhập nhanh chóng và đã đóng góp 14 bàn thắng sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường (Serie A và Champions League). Chân sút sinh năm 1993 đang cùng với đồng đội Lautaro Martinez tạo thành cặp song sát đáng sợ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Romelu Lukaku: Tìm lại bầu trời ở Inter Milan
Romelu Lukaku đang hạnh phúc ở Inter Milan. Đó là nơi anh thuộc về lúc này, ở đó anh có một HLV tin tưởng, được đặt vào hệ thống phù hợp và tìm lại được niềm...
Romelu Lukaku và Lautaro Martinez: Cặp đôi hoàn hảo của Antonio Conte
Đây là một cặp đôi cầu thủ không thể thay thế của Inter vào thời điểm hiện tại, cũng như việc họ đang là một trong những cặp tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu,...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X