Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool từ chối chiêu mộ Ruben Dias

Chủ Nhật 07/03/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ trung vệ Ruben Dias, người đang chơi nổi bật trong màu áo Man City. Đó là tiết lộ của cựu tuyển trạch viên - Jonathan Woodgate.

Liverpool từng để mắt tới Ruben Dias


Hè năm ngoái, Man City chi 64 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man xanh. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh, đồng thời có chuỗi 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.
 
Sốc Liverpool từ chối chiêu mộ trung vệ Ruben Dias hình ảnh

Ruben Dias đang chơi nổi bật trong màu áo Man City


Ngoài tài năng cầu thủ người Bồ còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Ruben Dias được kỳ vọng sẽ trở thành "Vincent Kompany mới".

Trong một tiết lộ mới đây, cựu tuyển trạch viên - Jonathan Woodgate của Liverpool tiết lộ rằng đội bóng thành phố Cảng đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Dias. Anh nói:

"Với vị trí của một tuyển trạch viên, tôi từng phát hiện tài năng của Marcos Llorente đang thi đấu cho Atletico Madrid, hay anh em nhà Hernandez; một người thi đấu ở Bayern Munich, một người chơi bóng ở AC Milan".

"Trong số những tài năng nhí nổi bật lúc bấy giờ, có cả Ruben Dias. Cậu ấy chơi nổi bật trong màu áo đội U19 Benfica. Có một lần, tôi theo dõi trận đấu giữa U19 Benfica và U19 Sunderland, tôi nhận ra rằng Dias là cầu thủ giỏi nhất trong số đó".

"Tất nhiên, tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo của Liverpool về cầu thủ trẻ này. Một vài tuyển trạch viên khác của CLB cũng đánh giá rất cao tiềm năng của Dias. Tuy nhiên, ở thời điểm đó đội bóng có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, bởi vậy Liverpool đã không gửi những lời đề nghị".

Chắc hẳn Jonathan Woodgate và NHM Liverpool đều cảm thấy tiếc nuối khi Dias không tới Anfield. Ngôi sao người Bồ được đánh giá có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần.
Nhận định Liverpool vs Fulham (21h00 ngày 7/3): The Kop trút giậnNhận định Liverpool vs Fulham (21h00 ngày 7/3): The Kop trút giận
Liverpool được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Fulham, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành phố Cảng chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên...
Diogo Jota hy vọng trở thành cú hích với LiverpoolDiogo Jota hy vọng trở thành cú hích với Liverpool
Diogo Jota hy vọng có thể mang lại sự tự tin và tươi mới cho đội hình Liverpool khi trở lại sau chấn thương.
Mane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiệnMane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiện
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen vừa lên tiếng cáo buộc rằng Sadio Mane tránh tối đa việc kiếm cho đội bóng các quả phạt đền vì không muốn đồng đội...
Liverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệLiverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệ
Trung vệ tân binh Ozan Kabak mới đây gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool và bỏ ngỏ khả năng ra sân những trận tới.
Tuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” ChelseaTuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” Chelsea
Thomas Tuchel đã ca ngợi nền tảng thể lực không tưởng của NGolo Kante. Cầu thủ người Pháp đã có đóng góp quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X