Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool tốn 7.5 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Balotelli

Thứ Hai 21/09/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang Daily Mirror đã tiết lộ rằng The Kop đã phải tiêu tốn số tiền lên tới 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo ăn hại Mario Balotelli ở mùa giải vừa qua.

Soc Liverpool ton 75 trieu bang cho moi ban thang cua Balotelli hinh anh
Balotelli là bản hợp đồng thất bại nặng nề của Liverpool

HLV Brendan Rodgers đã ký hợp đồng với tiền đạo Mario Balotelli ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí 16 triệu bảng nhằm thay thế cho Luis Suarez đã rời đội bóng tới Barca trước đó. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Man City đã không thể hiện được điều gì cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành phố cảng bỏ ra và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở Premier League trong cả mùa giải 2014-2015. Đó là tình huống lập công trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham hồi tháng Hai vừa qua. Ngoài ra, chân sút người Ý cũng có 3 bàn thắng ở các giải đấu cúp cho Lữ đoàn đỏ, trong đó có 2 bàn tới từ đấu trường danh giá Champions League.

Dù hiện giờ “ngựa chứng” đã trở về Ý đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn nhưng Liverpool vẫn phải chi trả phần lớn số lương của cầu thủ 25 tuổi. Được biết, số tiền mà đội bóng thành phố cảng phải bỏ ra để trả lương cho Balotelli mỗi tuần là 60.000 bảng dù anh này không có bất cứ đóng góp gì cho CLB. Ước tính, The Kop đã tiêu tốn tổng cộng 30 triệu bảng, tính tổng cả phí chuyển nhượng, lương thưởng và các phụ phí phát sinh khác trong quãng thời gian hơn 1 năm qua cho cầu thủ sinh năm 1990.

Góc Liverpool: Rodgers có thể mất ghế vì… Henderson
(Bongda24h.vn) - Liverpool khởi đầu Premier League 2015/16 khá tệ hại, The Kop chỉ có 7 điểm sau 5 vòng đấu và đang xếp hạng 14 trên BXH. Với tình hình này,...

Thái độ tập luyện vô trách nhiệm cộng với việc không chấp nhận giảm lương để ở lại sân Anfield khiến cho tương lai của Balotelli ở Liverpool gần như là không còn. Hiện giờ, BLĐ The Kop đang rất muốn tống khứ tiền đạo người Ý khỏi đội bóng càng nhanh càng tốt, kể cả khi CLB đang thiếu chân sút ở đẳng cấp cao.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool đã mang về hai tiền đạo là Danny Ings và sát thủ Christian Benteke nhưng khả năng tấn công và ghi bàn của đội bóng thành phố cảng vẫn không mấy khởi sắc. Tính đến thời điểm này, The Kop mới chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League sau 6 vòng đấu đầu tiên. Nếu không thể cải thiện được tình trạng dứt điểm yếu kém của các cầu thủ tuyến trên hiện nay, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ phải nhận trát sa thải vào cuối mùa giải này.

Những màn ăn mừng mang thương hiệu Mario Balotelli:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X