Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MU

Thứ Sáu 22/01/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, Liverpool đã ngăn cản MU chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca vào Hè 2020.

MU bị "chặn cửa" mua sao Barca


Hè 2020, HLV Koeman tiếp quản Barca. Ông thầy người Hà Lan đã quyết định sẽ cải tổ đội bóng. Theo đó, những cầu thủ lớn tuổi sẽ phải rời đi. Vidal, Ivan Rakitic và Luis Suarez lần lượt phải chia tay sân Camp Nou.
Liverpool ngăn cản tiền đạo Luis Suarez tới MU hình ảnh

Suarez đối đầu MU khi còn khoác áo Liverpool


Trong số những cầu thủ lớn tuổi kể trên, tiền đạo Luis Suarez là được nhiều đội bóng theo đuổi nhất. MU muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986. BLĐ Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của Suarez và muốn đưa anh trở lại Premier League. Tuy nhiên, Man đỏ đã không thể có điều mình cần. Ngôi sao người Uruguay đã ký hợp đồng với Atletico Madrid.

Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, MU đã bị chặn cửa mua Luis Suarez khi cầu thủ này rời Barca vào hè năm ngoái. Nguyên nhân là khi bán Suarez cho Barca vào năm 2014, Liverpool có cài điều khoản yêu cầu Barca không được bán cầu thủ cũ của họ cho đại kình địch MU.

Suarez gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro và hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cầu thủ 34 tuổi đang chơi thực sự nổi bật, anh vừa lập cú đúp vào lưới Eibar ở La Liga giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Tính ra Luis Suarez đã ghi 11 bàn chỉ sau 13 lần đá chính ở La Liga. Cựu cầu thủ của Liverpool cùng với Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Với phong độ cao của Suarez, Atletico Madrid đang dẫn đầu ở La Liga, họ hơn Real Madrid tới 7 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Còn với MU, sau khi không thể có Luis Suarez họ đã ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 đang chơi khá tốt, anh có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 17 trận.
HLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắngHLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắng
Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn.
Mất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vuaMất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vua
Đá hỏng 2 quả penalty trong thời gian thi đấu chính thức, Barcelona nhọc nhằn đánh bại Cornellà nhờ 2 bàn thắng trong hiệp phụ của Dembele và Braithwaite.
Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric GarciaTiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric Garcia
Trung vệ Eric Garcia của Man City đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi, anh rất muốn cập bến Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang chờ đến Hè 2021 mới...
HLV Quique Setien tức điên người với BarcaHLV Quique Setien tức điên người với Barca
HLV Quique Setien, người bị Barca sa thải trước thời hạn khẳng định vẫn chưa nhận được tiền đền bù hợp đồng từ đội chủ sân Camp Nou.
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X