Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Joe Hart chưa nhận được lời đề nghị nào

Thứ Hai 12/06/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart khẳng định anh vẫn chưa có những quyết định chính thức về tương lai của mình.

 

Mùa giải vừa qua, thủ môn Joe Hart bị HLV Pep Guardiola đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Anh không phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng ở sân Etihad. Dù đã chơi không tồi trong màu áo đội bóng của Italia, nhưng Hart vẫn không được Pep để ý tới. Trong một diễn biến mới nhất, Man City đã mua Ederson từ Benfica với giá lên đến 35 triệu bảng. Sự có mặt của thủ môn người Brazil đã chấm dứt cơ hội cạnh tranh vị trí của Hart ở mùa giải tới.
Thu mon Joe Hart
Thủ môn Joe Hart không được Pep trọng dụng
Nhiều khả năng Pep sẽ dùng Ederson ở Premier League còn Bravo ở Champions League, bởi vậy ngay từ lúc này thủ thành Joe Hart đã phải lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Báo chí Anh khẳng định có hàng tá đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1986, nhưng thủ thành người Anh đã phủ nhận điều này: "Tôi chưa nhận được lời mời chính thức nào cả, nếu có chắc chắn tôi sẽ phải xem xét. Nếu có trên 2 lựa chọn tôi sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng".
Man City tiến gần đến chữ ký của sao trẻ Mexico
Manchester City chuẩn bị sở hữu tài năng trẻ người Mexico Hirving Lozano dù có thể sẽ lập tức đem anh cho mượn.
"Tôi đang tập trung vào nhiệm vụ ở ĐTQG. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ để làm rõ về tương lai của mình. Mùa giải vừa qua tôi khá hài lòng với phong độ của mình trong màu áo Torino. Nhưng hợp đồng cho mượn của tôi với họ đã chính thức đáo hạn, tôi sẽ trở lại Anh để chuẩn bị quyết định tương lai của mình. Có thể tôi sẽ ở lại Man City, và cũng có thể tôi cập bến một đội bóng ở Premier League, khả năng tôi tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn cũng là một khả năng. Trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì cả", Joe Hart của Man City tiếp tục.
Thu mon Joe Hart chua nhan duoc loi de nghi nao hinh anh 2
Joe Hart vẫn chưa quyết định tương lai
Ngôi sao người Anh cũng cho rằng anh không hề có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola: "Mỗi nhà cầm quân có triết lý của riêng mình và tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi nghĩ ông ấy rất chuyên nghiệp, giữa tôi và Pep không có chuyện gì cả. Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi khi tôi thi đấu ở Torino, và mới đây ông ấy cũng nhắn tin chúc mừng tôi đã có một mùa giải khá thành công với Torino. Dù có rời Man City hay ở lại thì tôi cũng không hề trách móc ông ấy".

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X