Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ivanovic ghi bàn còn nhiều hơn Torres?

Chủ Nhật 22/02/2015 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Branislav Ivanovic đã chơi rất hay ở mùa giải này, anh đã có được 6 bàn thắng cho The Blues. Thành tích này chỉ kém 1 bàn so với thành tích tốt nhất của tiền đạo Fernando Torres khi còn khoác áo Chelsea trong một mùa giải.

Trong trận đấu với Burnley tại vòng 26 Premier League, hậu vệ Branislav Ivanovic đã cho thấy khả năng ghi bàn của mình khi có bàn thắng mở tỉ số. Mặc dù The Blues không thể có được chiến thắng khi bị đối thủ cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge, tuy nhiên với bàn thắng có được Ivanovic đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 6. Một con số rất ấn tượng với một hậu vệ.
Branislav Ivanovic cua Chelsea tiep tuc ghi ban hinh anh
Ivanovic liên tục ghi bàn trong màu áo Chelsea
Ivanovic đang thi đấu rất tốt trong màu áo Chelsea, thành công của The Blues ở mùa giải này có công không nhỏ của hậu vệ người Serbia. Ngoài khả năng phòng thủ, Ivanovic còn xuất sắc trong việc ghi bàn. Hiện tại, anh đã có được tổng cộng 6 bàn thắng ở mùa giải này, những bàn thắng này có được trong trận đấu với Burnley, Liverpool, Aston Villa và Paris Saint-Germain. Chelsea đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa giải này, ngoài hàng công thì hàng tiền vệ và hàng phòng ngự cũng đóng góp số lượng bàn thắng ấn tượng.

Tổng số bàn thắng của Ivanovic ở mùa giải này, chỉ kém thành tích tốt nhất trong một mùa giải của cựu tiền đạo Fernando Torres đúng 1 bàn. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có được 20 bàn thắng từ khi khoác áo Chelsea, trong đó có 19 bàn tại Premier League và một bàn tại Champions League. Thành tích tốt nhất của Torres trong một mùa giải chỉ là 7 bàn thắng, vì vậy chỉ còn một pha lập công nữa thôi Ivanovic sẽ cân bằng kỷ lục này. Ngoài khả năng ghi bàn, Ivanovic còn rất mạnh về khoản kiến tạo. Theo đó, anh đã có tổng cộng 3 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này.

Trong bối cảnh mùa giải còn khá dài, hơn nữa với duyên ghi bàn của mình Ivanovic hoàn toàn có thể san bằng và vượt qua thành tích này. Hậu vệ người Serbia đang trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Chelsea, với khả năng công thủ toàn diện của mình anh trở thành một trong những nhân tố có khả năng gây bất ngờ lớn nhất của The Blues.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X