Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ibrahimovic có thể sẽ phải giải nghệ

Chủ Nhật 23/04/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẳn chỉ là lần cuối cùng ra sân của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Man Utd, chiến thắng Anderlecht giữa tuần vừa rồi có thể chính là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển.

Tấm vé bán kết Europa League khiến Man Utd phải trả giá đắt bằng những chấn thương nặng của Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic. Đặc biệt tiền đạo Thụy Điển, pha tiếp đất bằng chân sai tư thế tạo nên một cảnh tượng rùng rợn và thậm chí, người ta phải dùng cáng để khiêng anh ra. So với đồng đội trẻ tuổi Rojo, chấn thương của Ibra là nghiêm trọng hơn nhiều, chưa kể việc anh đã 35 tuổi và khả năng sớm hồi phục càng đáng lo ngại.

tien dao Ibrahimovic chan thuong
Ibra có thể đã vừa chơi trận cuối cùng cho MU và trong sự nghiệp

Người MU đang vô cùng bi quan với tình hình của Ibra và theo quan điểm số đông, anh vừa chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ Đỏ. Chấn thương rách dây chằng đầu gối này chắc chắn khiến Ibra nghỉ thi đấu đến hết mùa giải và dự kiến chỉ có thể trở lại sau đây 9 tháng, tức đầu năm 2018. Hợp đồng hiện tại với MU chỉ có thời hạn 1 năm và với biến cố này, gần như chắc chắn Ibra sẽ không được gia hạn sang mùa giải tiếp theo.

Thậm chí, nguồn tin nội bộ từ Old Trafford còn có tiết lộ sốc hơn nhiều, rằng Ibra có thể sẽ phải giải nghệ luôn từ giây phút này. Dẫn lời người này: “Ibra đã kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại đây, mãi mãi.”

Nhận định hoàn toàn có cơ sở khi tiền đạo Thụy Điển đã 35 tuổi, có lẽ không đủ thời gian cho anh để trở lại và hồi sinh phong độ sau chấn thương. Trông sang Kurt Zouma của Chelsea là rõ, hậu vệ người Pháp trẻ hơn Ibra nhiều nhưng với chấn thương tương tự, anh cũng đang phải chật vật tìm lại mình sau thời gian dưỡng thương mất cả năm trời.

Có lẽ, mọi thứ đã khép lại với Ibra tại đây, dang dở như những gì trải qua trong sự nghiệp của anh vậy. Khát vọng thi đấu đến năm 40 tuổi phải gác lại và trước mắt, tiền đạo người Thụy Điển chỉ có thể cổ vũ các đồng đội từ trên khán đài. Mất đi chủ lực, mục tiêu top 4 Premier League và ngôi vô địch Europa League của Quỷ Đỏ càng thêm phần thách thức.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X