Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Quique Setien chỉ là lựa chọn thứ 4 của Barca

Thứ Tư 15/01/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien, song theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Graham Hunter khẳng định nhà cầm quân 61 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 4 của đội chủ sân Camp Nou.

HLV Setien chỉ là lựa chọn thứ 4 của Barca


Barca đã gây thất vọng khi để thua Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, sau thất bại này BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde. Ngay sau đó đội bóng xứ Catalan cũng công bố quyết định bổ nhiệm HLV mới, người được chọn là Quique Setien.
 
Barca ky hop dong voi HLV Quique Setien

Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien


Nhà cầm quân 61 tuổi dẫn dắt Real Betis ở mùa giải vừa qua, ông gây ấn tượng khi cùng đội bóng của mình đánh bại cả hai đội bóng thành Madrid và Barca. Tuy nhiên, chuỗi trận thất vọng sau đó khiến ông bị sa thải.

HLV Quique Setien gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2022. Nhiệm vụ của ông là giúp Barca giành chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải năm nay.

Barca ký hợp đồng với HLV Quique Setien, song theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Graham Hunter khẳng định nhà cầm quân 61 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 4 của đội chủ sân Camp Nou.

"Họ đã đến Qatar để thử và thuyết phục Xavi, nhưng không thành công. Barca cũng cố gắng thuyết phục Ronald Koeman, nhưng ông ấy không muốn bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Hà Lan. Tôi biết ông ấy muốn dẫn dắt Barca, nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp”.

“Ngoài ra, Barca cũng đã liên hệ với Mauricio Pochettino, nhưng ông ấy thà quay lại và làm việc tại quê nhà Argentina hơn là làm huấn luyện viên Barcelona. Quique Setien chỉ xếp thứ tư trong thứ 4 trong danh sách những người được Barca nhắm tới”.

Theo ESPN, Barca không thực sự tin tưởng Quique Setien. Trong hợp đồng đã ký với cựu HLV của Real Betis, có điều khoản cho phép Barca chấm dứt hợp đồng với HLV 61 tuổi vào cuối mùa giải này mà không cần phải bồi thường bất kỳ một khoản phí nào. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X