Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Jose Mourinho đột ngột từ chức HLV trưởng M.U

Chủ Nhật 01/04/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn Jose Mourinho rời Man United đã có từ lâu và rốt cục nó đã trở thành hiện thực một cách không ai có thể ngờ đến.


Chào đón Swansea City tới sân nhà Old Trafford, Man United đã giành chiến thắng cách biệt 2-0. Tuy nhiên, chưa đầy nửa ngày sau trận đấu, các CĐV Quỷ đỏ đã đón nhận một thông tin cực sốc: Jose Mourinho đột ngột xin từ chức HLV trưởng Quỷ đỏ.

Vì nhiều lý do, khả năng HLV Jose Mourinho rời MU đã được nhắc đến trong vài tuần gần đây. Từ thành tích tệ hại của đội bóng cho tới những bất đồng với những cầu thủ trong đội, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh mất niềm tin từ người hâm mộ cho tới lãnh đạo. Nhưng cái cách mà ông ra đi lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Soc HLV Jose Mourinho roi MU mot cach dot ngot hinh anh
Mourinho tuyên bố từ chức HLV M.U

Mừng chiến thắng 2-0 trước Swansea chưa lâu, CĐV M.U đón nhận tin Mourinho bất ngờ nộp đơn xin từ chức HLV trưởng lên lãnh đạo và nhanh chóng được chấp thuận. Thực tế, những người đứng đầu sân Old Trafford đã “nóng mắt” với cách làm việc của Mourinho từ lâu và sở dĩ họ chưa sa thải ông là bởi khoản bồi thường cho bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm (kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm) là rất lớn.

Ngày đó đã đến ngoài sức tưởng tượng của lãnh đạo M.U. Họ không phải bỏ một xu bồi thường bởi Mourinho đã tự động rút lui. Như thường lệ, M.U vẫn không hoàn toàn mang đến một màn trình diễn như chờ đợi trước Swansea. Quỷ đỏ có 2 bàn dẫn trước chỉ sau 20 phút thi đấu nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

tính của Mourinho không ai còn lạ và nó tiếp tục thể hiện trước Swansea. Trong phần còn lại, ông chỉ đạo đội bóng chơi chắc chắn và điều đó khiến người hâm mộ M.U cảm thấy chán ngán. Chỉ tới nửa hiệp 2, khán giả trên sân Old Trafford đã lũ lượt ra về và lý giải cho vẻ mặt cau có của Mourinho từ đó tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Mourinho chiu nhieu chi trich
HLV Jose Mourinho rời MU vì không chịu nổi áp lực

Tháng 3 chứng kiến M.U có 5 chiến thắng chỉ sau 6 trận đấu. Nhưng ngoại lệ là trận thua 1-2 Sevilla ngay trên sân nhà khiến Mourinho đánh mất rất nhiều uy tín. Cộng thêm những chỉ trích dành cho Paul Pogba và Luke Shaw, ông khiến bầu không khí trong phòng thay đồ trở nên rất ngột ngạt.

chất của Pogba, Shaw đều không tồi chút nào và nhiều người cho rằng họ không thể tỏa sáng là lỗi của Mourinho. Sau trận thắng Swansea, ngoài việc tiếp tục hứng chịu những la ó về lối chơi M.U ngay tại Old Trafford, thuyền trưởng người Bồ cũng nhận không ít mỉa mai từ báo giới về phong độ của Pogba. Cuộc họp báo sau trận đã trở thành nơi đôi co quyết liệt giữa Mou và cánh phóng viên.

Ba máu sáu cơn, Mourinho bực bội đứng bật dậy bỏ dở họp báo. Trước khi rời đi, “Người đặc biệt” còn hét lớn: Khốn kiếp! Được biết, ngay sau đó, Mourinho vào phòng làm việc soạn một lá đơn xin từ chức gửi lên lãnh đạo. Một cuộc họp khẩn cấp được tổ chức tại sân Old Trafford.

Như đã nói, lãnh đạo M.U cũng không quá mặn mà trong việc thuyết phục Mourinho thay đổi ý định. Họ gấp rút hoàn tất những thủ tục để chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và gửi lời chúc ông may mắn trong tương lai trên các phương tiện truyền thông của CLB. Những Carlo Ancelotti, Luis Enrique rồi Thomas Tuchel (đều chưa có bến đỗ) là những ứng viên sáng giá nhất thay thế Mourinho.

lanh dao M.U Woodward va Mourinho
Lãnh đạo M.U bắt đầu tìm người thay Mourinho
Chào mừng ngày Cá tháng tư!


Thiên Thổ (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X