Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: HLV Jose Mourinho “cấm” Diego Costa ra sân thi đấu

Thứ Sáu 08/05/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ không để Diego Costa ra sân ở những trận đấu “vô thưởng vô phạt” sắp tới.

Diego Costa dính chấn thương đùi trong trận đấu với Stoke City ở vòng 31 Premier League. Ở trận đấu này, cựu tiền đạo Atletico Madrid phải rời sân ở đầu hiệp hai, nhường chỗ cho đàn em Oscar.

Từ đó đến nay, Diego Costa chưa thể ra sân một phút nào cho Chelsea. Mặc dù vậy, The Blues vẫn giành những điểm số quan trọng và giành chức vô địch trước 3 vòng đấu nhờ sự xuất sắc của Eden Hazard.

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu ở những trận đấu còn lại của The Blues.

SOC HLV Jose Mourinho cam Diego Costa ra san thi dau hinh anh

Diego Costa thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay

Bản thân tiền đạo Diego Costa cũng bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định sẽ “cấm” tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân.

“Diego Costa muốn ra sân thi đấu, nhưng tôi sẽ dùng mọi cách để bảo vệ cậu ấy. Chúng tôi phải cân nhắc kỹ càng giữa sự rủi ro và những ham muốn” – huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định.

Diego Costa đang có 19 bàn thắng sau 35 vòng đấu ở Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 trong sách danh “vua phá lưới” Premier League 2014-2015, kém người dẫn đầu Aguero 3 bàn.

Vì vậy, cựu tiền đạo Atletico Madrid muốn ra sân để ghi thêm bàn thắng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho có cái lý của mình, ông không muốn mạo hiểm với Diego Costa. Chiến lược gia người Bồ muốn Diego Costa bình phục hẳn chấn thương để chuẩn bị cho mùa giải mới./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X