Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Emery không muốn tìm người thay Ramsey ở Hè 2019

Thứ Bảy 27/04/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về sự ra đi của Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ có thể không cần đưa về người thay thế cho cầu thủ người xứ Wales.

Arsenal có thể không đưa về nhân tố thay Ramsey


Tiền vệ Aaron Ramsey là nhân tố quan trọng của Arsenal trong những năm gần đây. Hợp đồng của anh với Pháo thủ còn thời hạn vào cuối mùa giải, nhưng đội bóng thành London đã quyết định không ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1990.
 
HLV Unai Emery nói về sự ra đi của Ramsey hình ảnh

HLV Emery có thể không tìm người thay Ramsey


Ramsey đòi hỏi mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, và đó là lý do tại sao Arsenal không giữ anh ở lại. Như vậy là cựu sao Cardiff đã kết thúc khoảng thời gian 11 năm chơi bóng cho đội chủ sân Emirates. Bến đỗ mới của Ramsey cũng đã được tiết lộ.

Ngôi sao 28 tuổi sẽ cập bến Juventus ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, ở đội bóng thành Turin anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần. Với sự ra đi của Ramsey, tuyến giữa của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Đội chủ sân Emirates sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery nói về sự ra đi của Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ có thể không cần đưa về người thay thế cho cầu thủ người xứ Wales.

“Chúng tôi có những cầu thủ tốt trong đội hình, chúng tôi có những phương án để thay thế vị trí do Ramsey để lại. Arsenal có nhiều tiền vệ tốt từ học viện của mình, đó là Joe Willock và Emile Smith Rowe, bởi vậy chúng tôi có thể không cần đưa về người thay thế cho Ramsey”.

“Bukayo Saka và Xavier Amaechi cũng đang gây ấn tượng rất lớn dù còn rất trẻ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tôi chưa nghĩ đến việc mua thêm tiền vệ trung tâm ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X