Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hiệu suất ghi bàn của Benzema còn cao hơn Neymar

Thứ Ba 08/12/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Karim Benzema còn tốt hơn Neymar, chân sút đang có phong độ cực cao của Barca.


Mùa này, tiền đạo Karim Benzema không thường xuyên ra sân trong màu áo Real Madrid. Chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG đã khiến chân sút sinh năm 1987 phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài, sau đó cựu cầu thủ của Lyon tiếp tục dính vào scandal liên quan đến việc tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Mặc dù số lần ra sân không quá nhiều nhưng những gì Benzema làm được là rất đáng nể.
Soc Hieu suat ghi ban cua tien dao Benzema con cao hon Neymar hinh anh
Hiệu suất ghi bàn của Benzema là rất ấn tượng
Từ đầu mùa phong độ ghi bàn của chân sút người Pháp là rất tốt. Mặc dù ra sân ít hơn Bale và Ronaldo khá nhiều nhưng Benzema vẫn có được 9 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ mất 783 phút thi đấu tại La Liga và Champions League để đạt được thành tích như vậy. Hiệu suất ghi bàn của số 9 Real Madrid là 87 phút/bàn. Tỉ lệ này cao hơn cả hiệu suất nhả đạn của tiền đạo Neymar, chân sút đang có phong độ cực cao và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga. Cụ thể, Neymar ghi 16 bàn trong 1.589 phút, tức phải 99 phút mới có 1 bàn.
Real Madrid vs Malmo (2h45 ngày 9/12): Ém quân chờ đại chiến
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid vs Malmo sẽ là dịp để các trụ cột như Ronaldo, Benzema, Kroos… nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đánh lớn với Villarreal tại La...
Ở mùa giải này, duy nhất trong trận thắng 2-0 trước Malmo ngày 1/10 tại Champions League là Benzema đá chính nhưng không ghi bàn. Siêu sao Cristiano Ronaldo trong khi đó đã ghi 17 bàn ở mọi mặt trận, nhưng sau 19 lần ra sân từ đầu mùa anh chỉ ghi bàn ở 9 trận còn 10 trận không thể lập công. Trận thắng Getafe gần nhất, Benzema đã được HLV Benitez đưa trở lại đội hình xuất phát.
Soc Hieu suat ghi ban cua tien dao Benzema con cao hon Neymar hinh anh 2
Benzema trở lại BBC lập tức bùng nổ
Cựu cầu thủ Lyon trở lại, bộ ba BBC tái hợp và ngay lập tức bùng nổ. Benzema có cú đúp, Ronaldo và Bale mỗi cầu thủ đóng góp 1 bàn. Trước đó, hai trận Benzema đá dự bị, Real thắng Shakhtar 4-3 trong thế mướt mồ hôi cuối trận, và thắng Eibar 2-0 trong một trận đấu mà người đá hay nhất là Luka Modric ở hàng tiền vệ.
Benitez: “Benzema tạo ra sự khác biệt cho Real”
Sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Getafe, Rafael Benitez đã nhận xét rằng chính Karim Benzema đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của mình.
Phút 78 trong trận đấu với Getafe khi Benzema rời sân, những khán giải trên sân đều dành cho anh những lời khen ngợi. Họ không chỉ thông cảm cho cuộc sống ngoài sân cỏ đang khó khăn của anh, mà còn cảm ơn anh cho cú đúp quan trọng và một tinh thần chuyên nghiệp. HLV Benitez cũng đã nở nụ cười với phong độ của chân sút mang áo số 9. Với tình hình hiện tại, chân sút người Pháp có lẽ sẽ lấy lại vị trí chính thức trong những vòng đấu tới.

Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X