Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hậu vệ Arsenal còn hiệu quả hơn nhạc trưởng của Liverpool

Thứ Năm 29/10/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ trang Squawka, hậu vệ trái Nacho Monreal của Arsenal còn hoạt động hiệu quả hơn nhạc trưởng Philippe Coutinho của Liverpool.


Mùa này, hậu vệ Nacho Monreal đã thi đấu bùng nổ nơi hành lang cái trái của Arsenal. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh bật Kieran Gibbs để trở thành ưu tiên hàng đầu nơi hành lang cánh trái của HLV Wenger. Cầu thủ sinh năm 1986 lên công về thủ nhịp nhàng. Với khả năng leo biên cực tốt của mình, Monreal thường xuyên có những tình huống băng lên và tạt bóng vào trong. Từ đầu mùa, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ 29 tuổi là cực tốt.
hau ve Nacho Monreal tan cong tot hon Philippe Coutinho hinh anh
Thông số của Monreal tốt hơn hẳn Coutinho
Mới đây trang Squawka đã đưa ra một thống kê cực kỳ bất ngờ. Đó là việc khả năng tấn công của Nacho Monreal còn tốt hơn cả tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Thoạt nghe đây có thể là điều không thể tin nổi bởi cầu thủ của Arsenal chỉ là một hậu vệ trong khi đó ngôi sao của The Kop là một ngôi sao tấn công chính hiệu, vị trí của cầu thủ sinh năm 1992 là ngay sau tiền đạo cắm.
Sao trẻ Liverpool có thể mỉm cười với Jurgen Klopp(Bongda24h.vn) - Từ khi HLV Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield, vị chiến lược gia người Đức quan tâm rất lớn đến công tác đào tạo trẻ. Với...
Từ đầu mùa, cả Monreal và Coutinho đều có 2 đường kiến tạo thành bàn. Thế nhưng, trong khi Monreal tạo ra tổng cộng 12 cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng thì Coutinho lại kém hơn với chỉ 9 lần. Chưa hết, Monreal tung ra tổng cộng 10 đường chuyền quyết định đặt đồng đội vào tư thế có thể dứt điểm thành bàn thắng (hay gọi cách khác là Key pass) thì Coutinho chỉ có 7 đường chuyền tương tự. Đây thực sự là thống kê đáng buồn với Coutinho, tuyển thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều nhưng những gì anh đang thể hiện lại khiến NHM của Liverpool phải thất vọng

Những con số trên đã giải thích vì sao Arsenal đang cùng Manchester City ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng còn Liverpool thì phải đứng ở vị trí thứ 9. Mùa này, Monreal ra sân tổng cộng 900 phút tính đến thời điểm hiện tại, anh cùng với các đồng đội tại Arsenal đang hy vọng có thể giành lấy chức vô địch mùa bóng năm nay.

Tại vòng 11 Premier League 2015/16, cả Arsenal và Liverpool đều gặp những đối thủ khó chơi. Trong khi Arsenal phải làm khách trên sân của Swansea thì Liverpool có trận đấu khó khăn trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Đoàn quân của HLV Wenger phải đánh bại “Bầy thiên nga” nếu không muốn Man City bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. HLV Klopp cũng rất muốn có thắng lợi đầu tiên cùng The Kop tại Premier League bằng một chiến thắng ngay trên sân của Chelsea.

Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X