Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Harry Kane có thể phải nghỉ hết năm 2016

Thứ Ba 20/09/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Sunderland.

 

Tại vòng 5 Premier League, Tottenham được chơi trên sân nhà tiếp Sunderland. Với đội hình vượt trội, Spurs đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Tiền đạo Harry Kane chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Pochettino vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London cùng với Everton và Man City là những đội bóng đang bất bại ở giải Ngoại hạng Anh.
Tien dao Harry Kane co the phai nghi het nam 2016 hinh anh
Harry Kane dính chấn thương trong trận thắng Sunderland
Mặc dù đánh bại Sunderland nhưng Tottenham đã phải trả một cái giá cực đắt khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Sau một pha tranh chấp với trung vệ Sunderland Papy Djilobodji bên phần sân đối phương, Harry Kane lộ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, cũng như sau đó rời sân bằng xe cứu thương. Ngay sau trận đấu, anh được chuyển đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. 
“Sát thủ” của Tottenham đặt mục tiêu ghi 50 bàn siêu tốc
Harry Kane đã đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Premier League vào hôm qua và anh muốn 50 bàn tiếp theo sẽ đến thật sớm.
Bản chụp ban đầu cho thấy mắt cá của Harry Kane có thể được hồi phục chỉ sau 10 ngày, tuy nhiên ngay sau đó các bác sỹ đã phải yêu cầu có thêm một buổi kiểm tra nữa. Trong cuộc kiểm tra mới nhất, tình hình của Kane nghiêm trọng hơn dự kiến. Các biến chứng khiến Kane có thể sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2016. Nếu chấn thương nghiêm trọng như lo ngại, tuyển thủ người Anh có thể phải nghỉ tới 4 tháng.
Tien dao Harry Kane co the phai nghi het nam 2016 hinh anh 2
Kane có thể phải nghỉ hết năm 2016
Nếu điều này trở thành hiện thực, đây quả là cơn ác mộng với Tottenham, nhất là trong bối cảnh họ đang đặt quyết tâm rất cao ở cả Premier League lẫn Champions League. Bản thân Kane cũng đang dần lấy lại phong độ với 2 bàn trong hai trận gần nhất. Trong hai mùa giải gần đây anh đã ghi tới 56 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Trong trường hợp Kane không thể thi đấu cơ hội sẽ đến với Vincent Janssen, cầu thủ chưa được trao quá nhiều cơ hội từ đầu mùa.

Video Tottenham 1-0 Sunderland (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Cập nhật tin tức mới nhất về câu lạc bộ Man Utd và lịch thi đấu C1.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X