Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Harry Kane có giá chuyển nhượng 100 triệu bảng

Thứ Ba 31/03/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Man City, Rodney Marsh thì Harry Kane phải có giá trị chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Harry Kane là cái tên “hot” nhất ở Premier League mùa giải năm nay. Tiền đạo trẻ người Anh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham và  đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League với 19 pha lập công.

Mới đây, sao trẻ Harry Kane của Tottenham chỉ mất 79 giây để ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, giúp những chú Sư tử giành chiến thắng 4-0 trước Lithuania ở vòng loại EURO 2016.

Màn trình diễn của Harry Kane ở Premier League đã che mờ Di Maria, cầu thủ đắt giá nhất Premier League khi đầu quân cho MU ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng.

Harry Kane cua Tottenham hinh anh
Kane đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay

Vì vậy, trong phát biểu mới nhất của Rodney Marsh, cựu cầu thủ của Man City khẳng định, Harry Kane ăn đứt Di Maria và còn tuyên bố tiền đạo trẻ người Anh phải có giá chuyển nhượng 100 triệu bảng.

“Tôi nghĩ Harry Kane có giá trị 100 triệu bảng. Nếu tôi là chủ tịch của một câu lạc bộ bóng đá, đó là những gì tôi trả tiền cho Harry Kane. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tốt hơn so với Alan Shearer” - Rodney Marsh cho biết.

“Man City đã trả 32 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ như Eliaquim Mangala. Nếu giá trị của Eliaquim Mangala là 32 triệu bảng thì Harry Kane phải là 100 triệu bảng” - Rodney Marsh nói thêm.

“Angel Di Maria của Man United có giá trị chuyển nhượng là 59,7 triệu bảng. Tôi nghĩ rằng, Harry Kane là cầu thủ xuất sắc hơn nhiều so với Angel Di Maria ở sân chơi Premier League” - Rodney Marsh chốt lại.

Hiện tại, Harry Kane đang hội quân cùng các đồng đội ở tuyển Anh. Vào lúc 1h45 sáng mai, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với Italia, theo tiết lộ của huấn luyện viên Roy Hodgson, Harry Kane sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X