Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Greenwood từng tuyên bố Ronaldo hết thời

Thứ Hai 27/03/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt thông tin gây chấn động mới đây được nhà báo Laurie Whitwell chia sẻ trong bài viết trên The Athletic về Mason Greenwood.

Greenwood vẫn đang trong quá trình điều tra nội bộ bởi CLB chủ quản Man United – đội bóng mới đây đã từ chối mọi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này từ Thổ Nhĩ Kỳ. Phía MU muốn đưa ra quyết định tương lai của chân sút sinh năm 2001, sau khi làm rõ trắng đen cáo buộc tấn công tình dục của ngôi sao trẻ.

Mới đây, The Athletic đã có những tiết lộ về nội tình của Mason Greenwood, khi anh còn đang toả sáng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, cầu thủ này nhiều lần bỏ lỡ các trận đấu của MU vì không có mặt ở khách sạn của đội không rõ nguyên nhân, bất kể trong thời gian đó – HLV Ole Gunnar Solskjaer phủ nhận Greenwood thường xuyên đi muộn.

Greenwood khong ngan ngai chi trich Ronaldo
Mason Greenwood không ngần ngại chỉ trích Cristiano Ronaldo

Chưa hết, một thông tin khác gây chấn động không kém, đó là Mason Greenwood đích thân chê bai Cristiano Ronaldo, thời điểm chân sút người Bồ vẫn đang thi đấu cho Real Madrid. “Anh ta hết thời rồi” – lời nói được cho là của Greenwood năm 16 tuổi, khiến nhiều người trong CLB không hài lòng và coi đó là sự ảo tưởng của một thiếu niên chưa lớn.

Một nguồn tin cho rằng, Mason Greenwood biết mình tài năng và rất giỏi trong những pha dứt điểm. Cầu thủ trẻ này còn không ngần ngại chê bai những cầu thủ khác là… “cặn bã”, trong đó bao gồm Cristiano Ronaldo.

Ngay khi thông tin từ The Athletic được đăng tải, người đại diện của Greenwood đã lên tiếng: “Không có bất kỳ sự thực nào trong bài viết, nó là sự pha trộn giữa những thông tin cũ rích, những lời suy đoán hoặc những tin bịa đặt. Mason đang ở tuổi 21, được chứng tỏ hoàn toàn vô tội và được phép có cơ hội trở lại sự nghiệp, hướng tới tương lai phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X