Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, fan M.U bỏ 6 triệu đồng mua áo của Aguero để… xé

Thứ Năm 11/07/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin đáng chú ý mới đây, một CĐV M.U đã bỏ tận 200 bảng Anh để mua áo của kình địch Man City ở một sự kiện từ thiện.


Fan M.U bỏ tiền mua áo Man City

Mới đây, một người đàn ông có tên Michael Cooney đã tham gia cuộc đấu giá từ thiện tại khách sạn Midland, Manchester. CĐV 37 tuổi này đã nhận chiếc áo của tiền đạo Sergio Aguero, sau đó xé làm 2 trước sự ủng hộ nhiệt tình của đám đông xung quanh.
Cụ thể, Cooney đã ném bộ đồ của chân sút Man City xuống đất sau khi xé, và đạp bằng chân để lau sàn nhà. Nhưng có lí do để fan M.U này không bị lên án bởi hành vi không đẹp, bởi anh đã bỏ 200 bảng để có chiếc áo từ buổi từ thiện.

CĐV MU bỏ tiền mua áo Man City để xé hình ảnh

Fan M.U bỏ tiền mua áo Man xanh để vứt đi


Chia sẻ về hành động của mình, CĐV này cho biết: “Đó là một cuộc đấu giá từ thiện dành cho một người bạn của tôi – cô con gái 6 tuổi của anh ấy đã qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo. Tôi tham dự buổi từ thiện và phải mua một cái gì đó. Chiếc áo của Man City là vật phẩm cuối cùng, nên tôi đành phải mua với giá 200 bảng.

Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Man United, tôi đã mua vé cả mùa tại Old Trafford trong suốt cuộc đời mình. Bởi vậy, không đời nào tôi sẽ đem chiếc áo của Man xanh về nhà.”

Trong khi đó, các CĐV Man City đã phản ứng dữ dội với hành vi này trên Twitter. Họ cho rằng, việc Michael Cooney lấy chiếc áo của Aguero để lau sàn, cũng như Man City những năm qua luôn đè bẹp M.U trên sân cỏ.

Sao khủng Southampton báo tin vui cho MU và Arsenal
Mario Lemina muốn rời Southampton, thông tin này chắc chắn khiến MU và Arsenal vui mừng. Hai đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang rất muốn có cầu thủ 26 tuổi.
Ảnh chế: Sturridge mất chó và cái kết có hậu
Những ngày qua, mạng xã hội Twitter náo loạn vì câu chuyện tiền đạo Daniel Sturridge mất chó. Dù không phải chuyện hay ho cho lắm, nhưng đó cũng là niềm cảm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X