Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng nào cũng có một cầu thủ ‘gay’

Thứ Hai 15/06/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troy Deeney đang là ngôi sao mới của giải Ngoại hạng, với liên tiếp những phát biểu gây sốc trong thời gian cách ly.
 

Sao Watford lại gây bão

 

Từng từ chối trở lại luyện tập vì sợ nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho gia đình, đội trưởng Watford – Troy Deeney còn khẳng định “không đá thì họ sẽ làm gì tôi, phạt tiền à?”. Mới đây, anh lại tiếp tục chia sẻ vấn đề nhạy cảm về giới tính các ngôi sao bóng đá.
 
Tiền đạo 31 tuổi cho biết trên Grounded: “Tôi phải nói rằng trong mỗi đội bóng đều có một cầu thủ gay (đồng tính) hoặc bi (bisexual – song tính). Thành thực mà nói thì tôi tin rằng bạn cũng vậy. Trong tuần đầu tiên, ít nhất một trăm người đã thừa nhận điều đó.

Sốc Đội bóng nào cũng có một cầu thủ đồng tính hình ảnh

Troy Deeney lại gây sốc với phát biểu về cầu thủ đồng tính


Đơn giản chỉ là họ không muốn đối mặt với sự thật này. Nhưng nếu có người đầu tiên dám thú nhận, sẽ có nhiều người cũng vậy. Với mọi thứ đang diễn ra trong chiến dịch cầu vồng, đây có thể là thời điểm thích hợp nhất để tiết lộ.”
 
Sự đa dạng giới tính vẫn luôn là chủ đề nhạy cảm trong đời sống xã hội, đặc biệt là trong giới cầu thủ - dù là ở những môi trường thoải mái như các nước phương Tây. Về cầu thủ đồng tính nổi tiếng trên thế giới, có thể kể đến cựu danh thủ Thomas Hitzsperger của Bayern Munich, người cũng từng khoác áo nhiều đội bóng ở Anh.

Những cầu thủ công khai đồng tính trên thế giới: Cầu vồng trong bóng đá
Khác với lĩnh vực nghệ thuật, đồng tính trong giới thể thao và đặc biệt là bóng đá vẫn còn là một chủ đề khá nhạy cảm. Chính điều này đã dẫn đến việc nhiều cầu...
Từ chối tập luyện, đội trưởng Watford bị các CĐV xúc phạm
Tiền đạo đội trưởng của Watford Troy Deeney mới đây đã phải nhận làn sóng phản ứng dữ dội từ các CĐV vì không chấp nhận trở lại tập luyện.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X