Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng Hà Lan MU vừa cầm hoà còn không bằng đội của Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 05/10/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ niềm tin của các CĐV Quỷ đỏ đã chạm đỉnh, khi chứng kiến trận đấu thảm hại giữa AZ Alkmaar vs MU gần đây.


MU lại đi vào lịch sử với kỷ lục chẳng ai muốn

Cầm hoà trước đại diện Hà Lan, HLV Solskjaer phát biểu sau trận với sự hài lòng lớn, khi đội bóng của mình đã giành được 1 điểm quý giá. Chưa nói đến yếu tố chiến thuật hay con người, chỉ riêng tinh thần cam chịu như vậy đã khiến người hâm mộ Man United phải ngỡ ngàng đến mức chán nản với chiến lược gia người Na Uy.

Đáng chú ý hơn, Quỷ đỏ còn không tung nổi bất kỳ cú dứt điểm trúng đích nào trong suốt 90 phút – kỷ lục tồi tệ nhất trong 25 trận họ tham dự Europa League. Tiếp đó, MU nối dài chuỗi trận không thắng trên sân khách lên con số 10, và để AZ Alkmaar áp đảo về số lượng quả phạt góc (10 so với… 1).

AZ Alkmaar vs MU Đội bắt MU chia điểm còn không bằng Heerenveen hình ảnh

Trước trận AZ Alkmaar vs MU: Heerenveen của Đoàn Văn Hậu từng tới làm khách và giành chiến thắng. Ảnh: Facebook Tom Chelsea


Nếu cần thêm một dẫn chứng nữa về sự tồi tệ, thì đây – SC Heerenven của Đoàn Văn Hậu từng đến làm khách trước AZ Alkmaar ở giải Hà Lan và thắng 3-2, chính xác vào ngày 28/10/2018 (mùa giải năm ngoái). Vậy mà mới đây, MU còn để AZ cầm hoà trong tình cảnh không sút nổi quả nào trúng khung thành.

Tất nhiên, hiện nay Đoàn Văn Hậu vẫn chưa cạnh tranh được vị trí chính thức tại Heerenveen (nhưng đó là vấn đề khác). Thực tế chẳng có gì sai khi làm một phép tính bắc cầu, và cho rằng MU còn không bằng đội bóng mới của ngôi sao trẻ Việt Nam.

Đáng buồn thay, HLV của họ vẫn ca bài ca chơi tốt hàng tuần như thế này:


 
“Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU và Liverpool khẳng định Man City thắng đậm Wolves, MU để Newcastle cầm hòa.
Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam
Nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào rạng sáng mai 6/10.
VIDEO: Văn Hậu tự tin dẫn bóng rồi tung cú trivela từ ngoài vạch 16m50
Đoàn Văn Hậu có tình huống tham gia tấn công và dứt điểm má ngoài đáng chú ý trong trận hòa 1-1 của Jong Heerenveen trước Jong Heracles hôm 30/9.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X