Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Diego Costa có vấn đề về thần kinh

Thứ Hai 28/09/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Jair Costa, anh trai tiền đạo Diego Costa khẳng định chân sút của Chelsea có vấn đề về thần kinh. Trận Chelsea 2-0 Arsenal, tiền đạo 26 tuổi đã có những hành động bạo lực khiến anh nhận án treo giò 3 trận từ FA.


Tiền đạo Diego Costa là chân sút được đánh giá rất cao, tuyển thủ người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga 2013/14. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Chelsea, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi tới 20 bàn, Góp công lớn giúp The Blues vô địch Premier League. Mặc dù là một cầu thủ tài năng, nhưng Costa thường bị chỉ trích bởi lối chơi quá bạo lực. Phong cách thi đấu của cầu thủ này rất mạnh mẽ, nhưng rất nhiều lần anh có những trường hợp thiếu kiềm chế hoặc chơi bóng quyết liệt trên mức cần thiết.
Soc Diego Costa co van de ve than kinh hinh anh
Diego Costa gặp những vấn đề về thần kinh
Mới đây, Costa vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì vi phạm bạo lực trong trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal hồi đầu tháng. Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6, chân sút gốc Brazil liên tiếp gây hấn với các cầu thủ của Arsenal, trong đó có Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và Alex Oxlade-Chamberlain. Thậm chí cầu thủ này còn dùng tiểu xảo khiến Paulista của Arsenal phải rời sân, hành động này của cầu thủ 26 tuổi khiến anh bị chỉ trích dữ dội.
Kết sao Chelsea, Real sẵn sàng bán Ronaldo hoặc Bale cho M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Times khẳng định, Real Madrid muốn mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở hè 2016. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Gareth Bale...
Mới đây, theo tiết lộ từ anh trai của Costa, Jair Costa, ngôi sao người gốc Brazil luôn gặp khó trong việc kiểm soát hành vi ở những trường hợp tương tự, Jair nói trên tờ The Sun: “Đó không phải là chuyện quá mới mẻ. Rất khó để Costa thay đổi thói quen trong cuộc sống. Cậu ấy luôn mất kiểm soát mỗi lúc rơi vào tình trạng căng thẳng. Tôi đã chứng kiến rất nhiều lần Costa có những hành động ứng xử thái quá, dường như cậu ấy gặp những vấn đề liên quan tới thần kinh”.

Việc Diego Costa bị treo giò khiến hàng công Chelsea gặp khó, ở trận đấu gần nhất The Blues gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 2-2. Để “Chích chòe” cầm chân khiến The Blues mới có được 8 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 15 trên BXH và kém đội đầu bảng M.U tới 8 điểm. Tiền đạo Costa sẽ trở lại trong trận đấu tới Porto tại vòng bảng Champions League vào đêm thứ Ba (29-9), nhưng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Southampton tại Premier League vào thứ Bảy (3-10). 

Video Cận cảnh màn chơi bẩn đỉnh cao của Diego Costa ở trận Chelsea 2-0 Arsenal


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X