Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Di Maria xuất sắc thứ hai Premier League

Thứ Sáu 03/04/2015 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Angel di Maria của M.U nhận rất nhiều sức ép với màn trình diễn nghèo nàn của mình, tuy nhiên thống kê cho thấy anh là cầu thủ kiến tạo nhiều thứ hai Premier League chỉ sau Cesc Fabregas của Chelsea.


Đầu mùa giải này, sau khi HLV Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford ông đã đưa về rất nhiều tân binh trong đó phải kể tới tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid. Để có được ngôi sao người Argentina, đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 59,7 triệu bảng, qua đó biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng cũng như Premier League. Với số tiền lớn đến như vậy chắc chắn Di Maria sẽ được kỳ vọng rất nhiều.
Angel di Maria cua M.U hinh anh
Di Maria xuất sắc thứ 2 Premier League
Với khả năng của mình, tiền vệ Angel di Maria của M.U đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Quỷ đỏ. Anh liên tục tỏa sáng ở giai đoạn đầu của mùa giải, qua đó trở thành ngôi sao đáng xem nhất tại sân Old Trafford. Thống kê cho thấy Di Maria đã ghi 3 bàn và thực hiện 6 kiến tạo chỉ sau 12 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên kể từ đó chấn thương khiến phong độ của tiền vệ này lao dốc một cách không thể kìm hãm.

Ở thời điểm hiện tại, Angel di Maria của M.U thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị do HLV Van Gaal đã tìm ra đội hình tối ưu cho Quỷ đỏ. Tiền vệ 26 tuổi đang chịu rất nhiều sức ép do phong độ sa sút của mình, tuy vậy anh vẫn là chân chuyền tốt thứ 2 ở Premier League với 9 đường chuyền thành bàn, chỉ sau Cesc Fabregas của Chelsea. Những Cazorla, Sigurdsson, Raheem Sterling, Alexis Sanchez đều xuất sắc và có phong độ đỉnh cao, nhưng vẫn kém Di Maria ở khoản kiến tạo.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Di Maria chia sẻ: “Tôi đã thực hiện 8 hay 9 đường kiến tạo gì đó, tôi cũng đã ghi được những bàn thắng. Vì vậy, tôi có thể hài lòng với những gì đã làm được. Tôi có một sự khởi đầu tốt ở M.U, tuy nhiên mọi chuyện không phải lúc nào cũng đi theo hướng tích cực. Hiện tại, tôi đang gặp khó khăn, tuy nhiên khi tôi thích nghi với cuộc sống tại đây mọi chuyện sẽ tốt hơn rất nhiều”.

Lúc này, PSG đã đánh tiếng muốn có Di Maria, tuy nhiên Quỷ đỏ cần kiên nhẫn với tiền vệ này bởi đây mới là mùa giải đầu tiên của anh tại Old Trafford. Là tiền vệ hàng đầu thế giới và sở hữu từ tốc độ, kĩ thuật cho đến khả năng ghi bàn, kiến tạo nên M.U có lý do để cho anh thêm cơ hội.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X