Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: David Moyes có thể thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 23/04/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị sa thải, Moyes sẽ có thêm nhiều thời gian để nghĩ về tương lai. Tuy nhiên, báo chí Anh đồn đoán, ông có thể sớm trở lại huấn luyện Arsenal nếu "giáo sư" Wenger ra đi.

HLV David Moyes sắp phải rời Old Traffrod
 

Dù có 10 tháng thảm họa tại Old Trafford nhưng cũng không thể quên, Moyes từng 11 năm khá thành công trên cương vị HLV Everton. Ông đã có công biến một đội bóng nhỏ, ngân sách eo hẹp vươn lên thành đội bóng khá, luôn thường trực trong tốp đầu Ngoại hạng suốt nhiều năm liền.

Chính vì thế, ngay sau khi Moyes bị mất việc, giới mộ điệu đã bắt đầu đưa ra các khả năng về bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland. Mới nhất, Leverkusen đã dạm hỏi Moyes về thay Sami Hyypia khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng nước Đức vừa đột ngột thay đổi quyết định, muốn tìm kiếm một nhà cầm quân trẻ, có thể truyền lửa cho học trò tương tự Jurrgen Klopp ở Dortmund.

Ở xứ sương mù, có rất nhiều chiếc ghế có thể sẽ bị bỏ trống hè này. Tại Tottenham, lãnh đạo CLB không tin tưởng vào tài năng của Tim Sherwood, trong khi Van Gaal đã khước từ cơ hội đến White Hart Lane. Moyes có thể được chủ tịch Daniel Levy tính đến, nếu các ƯCV khác không mặn mà công việc tại Spurs. Tương tự là hoàn cảnh của Alan Pardew ở St James' Park.

Newcastle đã để thua 12/17 trận kể từ đầu năm 2014. Và Alan Pardew còn phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích về cách hành xử trên băng ghế chỉ đạo. Nếu ông chủ Mike Ashley quyết định sa thải Pardew, chắc chắn Moyes sẽ là ƯCV hàng đầu lên thay thế.

Các nhà cái xứ sương mù cũng không loại trừ khả năng David Moyes thế chỗ Wenger ở Emirates hè tới, khi hợp đồng của "giáo sư" người Pháp với Arsenal hết hạn. Cho đến thời điểm hiện tại, Wenger vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với The Gunners. Trường hợp Arsenal không giành được vé dự Champions League mùa tới và thất bại trận chung kết FA Cup, Wenger có thể dứt áo ra đi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X