Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Danny Welbeck đã muốn khoác áo Arsenal từ trước

Thứ Năm 04/09/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh, Danny Welbeck vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi có kế hoạch khoác áo Arsenal từ trước đó.

Hôm qua (2/9), trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014, tiền đạo Danny Welbeck đã rời M.U để đầu quân cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Ở Emirates, Danny Welbeck sẽ hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Sau khi Danny Welbeck đầu quân cho Arsenal, các CĐV của “Quỷ Đỏ” đều tỏ thái độ không hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng. Thậm chí, sự ra đi của Danny Welbeck khiến cựu đội trưởng của M.U, David Beckham cảm thấy buồn lòng.

Welbeck ra đi vì không còn hợp với triết lý của MU
Welbeck có ý định chơi cho Arsenal từ trước

“Nhìn thấy cậu ấy rời M.U, là một fan hâm mộ của ‘Quỷ đỏ’ tôi cảm thấy rất buồn.” – Beckham cảm thấy buồn khi M.U bán Welbeck.

Tuy nhiên, về phần mình, Danny Welbeck, cảm thấy rất vui khi được rời M.U. Thậm chí, tiền đạo người Anh cho rằng việc rời M.U để đầu quân cho Arsenal là một quyết định sáng suốt.

“Thật tuyết vời khi được là một phần của câu lạc bộ này, đây là đội bóng mà tôi luôn theo dõi ở Premier League. Trước đây, tôi đã từng có kế hoạch sẽ chơi cho đội bóng này, cuối cùng chuyện này cũng đã xảy ra, quả thực là rất thú vị.” - Danny Welbeck đã có ý định khoác áo Arsenal từ trước.

“Tôi đã ở Man United từ khi còn là một cậu bé. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó, tôi nghĩ rằng đây chỉ là giai đoạn phát triển tiếp theo cho sự nghiệp của mình.” -   Danny Welbeck đến Arsenal để phát triển sự nghiệp của mình.

“Mọi thứ trong cuộc sống chuyển động không ngừng, tôi nghĩ rằng mình đã thực sự đưa ra quyết định đúng khi mình đang ở thời điểm đó. Tôi tin rằng đến với Arsenal là quyết định đúng đắn” - Danny Welbeck tin rằng đến với Arsenal là quyết định đúng đắn của mình.

Hiện tại, Danny Welbeck đang dính chấn thương nhẹ trong buổi tập đầu tiên với Arsenal, nếu không có gì nghiêm trọng, nhiều khả năng vào ngày 13/9 tới, Danny Welbeck sẽ có trận ra mắt các CĐV trong trận đấu với Man City ở vòng 4 Premier League./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X