Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Daniel James rời MU theo dạng cho mượn?

Chủ Nhật 07/06/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải, tiền vệ Daniel James sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn nếu MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Daniel James có thể rời MU ở Hè 2020


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Solskjaer muốn có thêm 3 bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay. Sao trẻ Jadon Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund.
 
Daniel James cap ben MU tu Swansea o He 2019

Daniel James có thể rời MU ở Hè 2020


Cựu sao Man City đã có 20 bàn và 20 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa giải 2019/20, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Các nguồn tin ở Anh và Đức tiết lộ, Man đỏ có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi. 

Sự xuất hiện của Sancho chắc chắn sẽ gia tăng sức công phá bên hành lang cánh phải của MU. Theo The Sun, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch để Daniel James ra đi theo dạng cho mượn, trong trường hợp họ chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund.

Hè năm ngoái, cầu thủ người xứ Wales cập bến MU từ Swansea với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, anh chơi khá tốt với 6 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. James nổi bật với tốc độ và khả năng tạt bóng, anh thậm chí được tin tưởng sẽ trở thành tương lai của Man đỏ.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lo ngại việc phải ngồi dự bị cho Sancho có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển của Daniel James, bởi vậy ông sẵn sàng để anh tiếp tục mài dũa ở một CLB khác qua đó được thi đấu thường xuyên.

Daniel James tậu xế khủng cho bằng bạn bằng bè
Tiền vệ Daniel James của MU vừa bỏ ra tới 90.000 bảng để mua một chiếc xe Mercedes G-Wagon đời mới nhất.
MU có Daniel James nhờ cái tên không ngờ?
Bao lâu nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer và huyền thoại Ryan Giggs được cho là những người giúp MU có được chữ ký của tiền vệ Daniel James từ Swansea, nhưng thực...
Sao trẻ MU – Daniel James thần tượng ai?
Mới đây, tiền vệ Daniel James của Man United đã có những chia sẻ thú vị về niềm cảm hứng của anh trong sự nghiệp.
Daniel James oà khóc trong toilet khi đánh bại Man xanh
Là cái tên gần như vô danh trước khi gia nhập Man United, tiền vệ Daniel James cho thấy niềm vui rất lớn của mình khi bước ra ánh sáng.
Daniel James: Tôi vẫn không tin mình có thể đến MU
Tiền vệ Daniel James thừa nhận anh vẫn còn bất ngờ với sự thật rằng mình đang là cầu thủ của Man United.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X