Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal

Chủ Nhật 08/09/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, cầu thủ người TBN yêu cầu không kèm theo điều khoản mua đứt vào hợp đồng cho mượn với Pháo thủ, đó là thông tin được Marca đăng tải.

Dani Ceballos phũ phàng với Arsenal


Mùa giải vừa qua, Dani Ceballos không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, Hè này ngôi sao sinh năm 1996 đã tỏa sáng rực rỡ ở giải U21 châu Âu, anh ghi 3 bàn giúp đội bóng xứ sở Bò tót đăng quang chức vô địch.
 
Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal hình ảnh

Ceballos yêu cầu không kèm điều khoản mua đứt vào hợp đồng cho mượn với Arsenal


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi. Arsenal mượn thành công Ceballos, nhưng không thể mua đứt cầu thủ này vào Hè năm tới. Trong hợp đồng cho mượn giữa hai bên không kèm điều khoản mua đứt.

Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal, cầu thủ người TBN yêu cầu không kèm theo điều khoản mua đứt vào hợp đồng cho mượn với Pháo thủ, đó là thông tin được Marca đăng tải.

HLV Zinedine Zidane đã nói với Ceballos vào cuối mùa giải 2018/19 rằng anh có thể ra đi tìm bến đỗ mới, ông thầy người Pháp không đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez lại là người muốn giữ Ceballos ở lại.

Nhận được sự ủng hộ từ Chủ tịch Perez, cầu thủ 23 tuổi vẫn muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Bernabeu, đây là một trong những lý do khiến anh không muốn thi đấu lâu dài cho Pháo thủ. 

Một lý do nữa khiến hợp đồng với Arsenal không có điều khoản mua đứt, đó là việc Ceballos muốn tiếp tục định cư ở TBN, anh muốn ở gần gia đình của mình.

Ceballos đã chơi khá tốt từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ này vẫn đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Mới đây, Ian Wright phát biểu về Dani Ceballos, huyền thoại của Arsenal đã bày cách giúp HLV Unai Emery phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1996.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X