Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 35

Thứ Bảy 01/06/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa nhận, cựu tiền đạo Arsenal Jose Antonio Reyes đã không may qua đời sau một tai nạn giao thông cách đây ít giờ.

Cựu sao Arsenal Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông

CLB Sevilla vừa chính thức xác nhận tiền đạo Jose Antonio Reyes đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi vào sáng nay 1/6 (giờ địa phương). Được biết vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Utrera, thị trấn nơi Reyes sinh ra ngay bên ngoài Seville.

Cựu sao Arsenal Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông hình ảnh
Reyes (số 9) trong một pha tranh chấp với Ronaldo thời còn thi đấu cho Arsenal

Trong Twitter của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán viết: "Thật không còn điều gì tồi tệ hơn, cầu thủ yêu dấu của chúng ta Jose Antonio Reyes đã vĩnh viễn ra đi sau một vụ tai nạn giao thông. Xin hãy yên nghỉ".

Reyes sinh năm 1983. Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Sevilla. Reyes là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Sevilla khi có màn ra mắt CLB ở tuổi 16. Chưa đầy 20 tuổi, cầu thủ chạy cánh trái này đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Wenger và được Pháo thủ chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2003 với giá 10,5 triệu bảng kèm theo điều khoản phụ lên tới 17 triệu bảng. 

Cựu sao Arsenal Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông hình ảnh
Sevilla gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân Reyes

Reyes cùng Arsenal giành chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên. Anh cũng đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên giành chức vô địch. Reyes gắn bó với Arsenal trong 3 năm, giành thêm cúp FA, Community Shield và về nhì tại Champions League 2006.

Mùa giải 2006/07, Reyes chuyển tới Real Madrid theo dạng cho mượn. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch La Liga của Real. Sau đó, Reyes gia nhập Atletico Madrid và thi đấu cho CLB này trong giai đoạn 2007-2011, nhưng không giành nhiều danh hiệu đáng kể.

Trong sự nghiệp của mình, Reyes đã ra sân thi đấu đỉnh cao 646 trận đấu tại Premier League và La Liga. Anh ghi được 95 bàn thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X