Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Crystal Palace chi 45 triệu bảng mua bộ đôi của Chelsea

Thứ Hai 12/08/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đang chuẩn bị khoản tiền trị giá 45 triệu bảng, qua đó chiêu mộ Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah của Chelsea ở Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: Palace mua 2 cầu thủ của Chelsea

Cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển U21 Anh, Carney Chukwuemeka, có thể sẽ bị loại khỏi đội hình một tại Stamford Bridge dưới thời huấn luyện viên mới Enzo Maresca. Cựu cầu thủ triển vọng này đang muốn được ra sân thường xuyên và Crystal Palace đang chờ đợi sự chấp thuận để đưa ra lời đề nghị dành cho anh.

Đại bàng chấp nhận chi 20 triệu bảng Anh cho Chukwuemeka vì họ đang tìm kiếm thêm sức mạnh tấn công kể từ khi bán Michael Olise cho Bayern Munich với giá 50 triệu bảng Anh vào tháng trước. Cầu thủ 20 tuổi phù hợp với tiêu chuẩn của một ngôi sao đang lên và có thể phát triển như Olise và Eberechi Eze.

Carney Chukwuemeka

Crystal Palace hỏi mua Carney Chukwuemeka của Chelsea

 

Đội bóng đầy tham vọng này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah từ Chelsea, họ cũng có thể chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Huấn luyện viên Oliver Glasner của Palace là người hâm mộ trung vệ người Pháp Maxence Lacroix, người đang chơi cho đội bóng Đức Wolfsburg, nhưng Chalobah lại là lựa chọn được BLĐ đề xuất.

Hiện Chalobah đã bị trục xuất khỏi đội 1 Chelsea, anh đang tập luyện với cầu thủ trẻ và chờ đợi tìm được bến đỗ mới. Ngoài Palace thì Tottenham cũng được cho là quan tâm đến trung vệ này. Palace cũng được cho là quan tâm đến việc đưa Wilfried Zaha trở lại Selhurst Park sau khi anh rời đi để gia nhập Galatasaray vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X