Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi

Thứ Hai 14/11/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.

Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Piers Morgan đã công bố buổi phỏng vấn với Cristiano Ronaldo. Ông mô tả đây là “buổi phỏng vấn bùng nổ nhất” mà Cristiano Ronaldo từng thực hiện.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi

Ở buổi phỏng vấn này, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình trong nhiều tháng qua. Ronaldo nói rằng anh cảm thấy bị “phản bội” vì cách đối xử của Man United, bị biến thành một con “cừu đen” chịu tội lỗi cho mọi vấn đề ở MU và bị ép phải ra đi.

Ronaldo đã làm việc với 3 HLV khác nhau chỉ trong vòng hơn 1 năm ở Man United. Ronaldo chỉ tôn trọng Ole Gunnar Solskjaer, người đồng đội cũ bị sa thải chỉ vài tuần sau khi Ronaldo trở lại MU. Với 2 người còn lại là Ralf Rangnick và Erik ten Hag, Ronaldo không có nhiều điều tốt đẹp để nói.

Chia sẻ về Rangnick, người không dẫn dắt một đội bóng trong hơn một thập kỷ, Ronaldo nói: “Nếu bạn không phải là một huấn luyện viên trên sân tập, làm sao bạn có thể trở thành huấn luyện viên của Manchester United? Tôi chưa từng nghe về ông ấy”.

Về Ten Hag, Ronaldo nói: “Tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì ông ấy không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành sự tôn trọng cho bạn”.

 

Đoạn video Ronaldo kể tội MU:

video

Wayne Rooney cũng công khai tấn công Ronaldo khi khuyên nhủ MU loại trừ cầu thủ này. Và CR7 đáp trả vô cùng gay gắt: “Tôi không biết tại sao cậu ấy chỉ trích tôi thậm tệ như thế. Có thể bởi vì cậu ấy đã kết thúc sự nghiệp còn tôi vẫn đang thi đấu ở đỉnh cao”. Ronaldo còn cười và nói thêm: “Tôi sẽ không nói rằng tôi trông ngon lành hơn cậu ấy đâu. Nhưng đó là sự thật”.

Hồi tháng 4, Ronaldo và bạn gái Georginia phải đón nhận tin dữ khi con trai sơ sinh của họ qua đời. Nhưng cô con gái song sinh đã sống sót. Ronaldo vẫn ra sân thi đấu và nhận được sự cổ vũ lớn từ kình địch Liverpool, khi đám đông hát bài You’ll Never Walk Alone ở phút thứ 7 (số áo của Ronaldo). Cầu thủ người Bồ thừa nhận anh không nghĩ mình được đối xử như thế từ đối thủ kình địch như Liverpool.

Nhưng các cổ động viên Man United thì thiếu thông cảm hơn thế rất nhiều. Hồi tháng 7, khi con gái 3 tháng tuổi của anh phải nhập viện thì Ronaldo đã không thể trở lại tập luyện kịp mà xin ở lại với con thêm một thời gian. Ronaldo nói rằng những giám đốc ở Old Trafford còn nghi ngờ về lý do vắng mặt đó, và nó khiến anh cảm thấy tổn thương sâu sắc.

“Man United cố gắng ép tôi rời đi. Không chỉ HLV, mà cả những người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy một vài người không muốn tôi ở Manchester United, không chỉ năm nay mà cả mùa giải năm ngoái nữa”.

Đó là những điểm đáng chú ý trong buổi phỏng vấn của Ronaldo. Piers Morgan cũng nói một câu đầy đồng cảm rằng “Đây không phải là cách mà một câu chuyện cổ tích khép lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X