Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Coutinho muốn đầu quân cho Barca

Thứ Bảy 25/03/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho bất ngờ muốn cập bến Barca, đó là nguồn tin được từ Sport đăng tải.

Trong thời gian gần đây, Barca muốn ngờ muốn có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội chủ sân Nou Camp muốn có người thay thế tiền vệ Iniesta đã không còn giữ vững được phong độ. Cách đây không lâu, đồng hương của Coutinho ở ĐT Brazil là Neymar cũng đã đánh tiếng muốn ngôi sao sinh năm 1992 cập bến đội bóng xứ Catalan ở Hè 2017.

Tien ve Philippe Coutinho muon dau quan cho Barca hinh anh
Coutinho bất ngờ muốn đầu quân cho Barca

Ở mùa giải này, Coutinho vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của Liverpool. Anh cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Anh đã có 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League mùa này. Rất nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định cầu thủ này sẽ gắn bó với The Kop, anh sẽ không rời đội bóng thành phố Cảng trong tương lai gần.

Liverpool tăm tia hàng loạt hậu vệ trái
Những Sead Kolasinac (Schalke 04), Theo Hernandez (Atletico Madrid) hay Jonas Hector (Cologne) là mục tiêu theo đuổi của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển...

Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha bất ngờ khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho muốn cập bến Barca. Theo đó, đại diện của cầu thủ người Brazil, ông Giuliano Bertolucci đã gặp Barca để thảo luận về một bản hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp chấp nhận chi ra 45 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng, họ cũng đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1992. Có được Coutinho, hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tien ve Philippe Coutinho muon dau quan cho Barca hinh anh 2
Coutinho đang đạt phong độ rất thấp

Lúc này Coutinho đang đạt phong độ không tốt, chấn thương mắt cá nghiêm trọng dường như đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của cầu thủ người Brazil. Trong 14 trận gần nhất, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 1 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo. Sự đi xuống về phong độ của số 10 đã kéo theo sự tụt lùi của Liverpool, từ đội bóng cạnh tranh chức vô địch lúc này thầy trò Klopp phải chật vật để giành vé vào Top 4.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X