Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Courtois chưa được nhận số áo ở Chelsea

Thứ Ba 29/07/2014 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi nhiều CĐV Chelsea đang nghĩ tới viễn cảnh Thibaut Courtois sẽ chiếm lấy vị trí số 1 của Petr Cech mùa tới thì The Blues đã gây ngạc nhiên khi chưa có dự định dành số áo nào cho thủ môn trẻ người Bỉ.

Courtois sẽ lại khăn gói ra đi khi còn chưa trở lại?
Courtois sẽ lại khăn gói ra đi khi còn chưa trở lại?

Tay giữ gôn trẻ đang lên như cồn, góp công lớn vào danh hiệu La Liga cũng như vào đến chung kết Champions League của Atletico Madirid mùa giải qua, chuẩn bị trở lại Chelsea sau kỳ nghỉ hè.  Tuy nhiên, hiện Courtois vẫn chưa có số áo. Trang web chính thức của Chelsea cho thấy điều đó. Lý do thực sự của sự “thiếu” này là gì, chưa ai biết cả. Nhưng ngay lập tức nó làm dấy lên những tin đồn, Thibaut Courtois sẽ rời xa Stamford Bridge.

Vấn đề “nhạy cảm” được cho là nằm ở chỗ, tên thủ môn 22 tuổi xếp cạnh những đồng đội đang trong dạng chuyển nhượng – đều không có số áo, gồm: Lukaku, Moses, Bertrand, Oriol và Marin. Nên nhớ, khi được Mou triệu hồi về lại nước Anh, Courtois ra điều kiện, anh phải được bắt chính. Một dấu hiệu cho thấy, Cech không còn chỗ đứng và có thể phải ra đi.

Tuy nhiên, động thái mới nhất, Cech tuyên bố ở lại và không chấp nhận cảnh dự bị nên sẽ “đấu” đến cùng với đàn em để nắm giữ vị trí số 1 như vốn có. Không ai chịu ai, và chắc chắn sẽ có “chiến tranh”, thậm chí là thù hằn nếu Mou làm buồn lòng 1 trong 2. Có suy đoán rằng, để ngăn chặn một vụ đấu đá như đã từng xảy ra lúc còn nắm Real – giữa Casillas và Diego Lopez, “người đặc biệt” sẽ buộc lòng phải đẩy Courtois theo dạng cho mượn một lần nữa.

Vì lẽ này mà thủ môn người Bỉ chưa có số áo ở Chelsea?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X