Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC! Costa nhận thẻ đỏ vì cắn đối thủ

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể, tiền đạo Diego Costa sẽ phải đón nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Anh nếu như video quay chậm chứng minh anh cắn đối thủ Gareth Barry trong trận Everton 2-0 Chelsea tại Tứ kết FA cúp.

SOC! Costa nhan the do vi can doi thu hinh anh
Costa nhận thẻ vàng thứ 2 vì cắn vào cổ Barry

Không những không thể ghi được bàn vào lưới của Everton, tiền đạo Diego Costa đã để lại dấu ấn đáng quên khi liên tục có những pha va chạm nảy lửa với đối thủ. Ngay ở phút thứ 10, cầu thủ người Brazil đã phải đón nhận án phạt thẻ vàng sau khi có tình huống vung tay vào mặt với Gareth Barry. Sang hiệp 2, cũng chính Barry là người đã trực tiếp khiến Costa nổi nóng và phải đón nhận thêm một chiếc thẻ vàng nữa, qua đó chính thức rời cuộc chơi.

Cụ thể ở phút 83, Costa đã bị Barry phạm lỗi từ phía sau. Vì quá bức xúc, cựu cầu thủ của Atletico đã nổi đóa cãi lộn với tiền vệ bên phía Everton. Ngay lập tức, trọng tài Michael Oliver đã dành cho Costa thêm một chiếc thẻ vàng nữa. Nhưng nếu theo dõi lại video quay chậm, vấn đề không chỉ dừng lại ở việc Costa “xù lông” với đối thủ. Theo đó, Costa đã cố gắng cắn vào cổ Barry, chỉ có điều hành vi trên đã không được thực hiện hoàn chỉnh bởi trọng tài và các cầu thủ đã ùa vào can ngăn rất nhanh.

Sau khi trận đấu kết thúc, giới chuyên môn đã mang video ra mổ xẻ và xem xét rằng Costa liệu có cố tình cắn Barry không. Nếu như cầu thủ người Brazil có hành vi “cẩu xực” với đối thủ thì chắc chắn anh sẽ phải đón nhận án phạt rất nặng từ phía LĐBĐ Anh. Trước đó, Luis Suarez đã từng dính vào scandal tương tự sau khi cắn Ivanovic rồi Chiellini để rồi dần đánh mắt hình ảnh trong lòng các fan hâm mộ.

Sau khi bị đuổi, Costa liên tục bày tỏ thái độ chống đối lại trọng tài, thậm chí anh còn nhổ nước bọt vào trọng tài Oliver. Tài khoản có tên Shabba Ranks nhận định: “Costa nhổ nước bọt vào trọng tài. Thật là một hành động mọi rợ” trong khi tài khoản Dom còn nặng lời hơn: “Costa đã nhổ nước bọt vào trọng tài. Thật là một kẻ đáng kinh tởm”.

Xem video Costa cắn Barry ở trận Everton 2-0 Chelsea (Tứ kết FA cúp):


Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X