Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U từ bỏ vụ Perisic

Thứ Sáu 16/06/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, chuyển nhượng MU sẽ từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic vì những đòi hỏi quá đáng từ phía Inter Milan.

 

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, HLV Jose Mourinho đã bắt tay vào việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Vị chiến lược gia người Italia nhận thấy rằng hàng công là tuyến xuất hiện nhiều vấn đề nhất và buộc phải nâng cấp. Ông đã nhắm đến Antoine Griezmann và Gareth Bale là những mục tiêu hàng đầu, nhưng khi 2 thương vụ này gặp khó thì Ivan Perisic đã được chuyển nhượng MU đưa vào tầm ngắm.
Soc Chuyen nhuong MU tu bo vu Perisic hinh anh
Perisic được M.U quan tâm
Chuyển nhượng Manchester United mới nhất được cho là đã cử người đến Italia để đàm phán với Inter Milan về thương vụ này. Ban đầu, phía đội bóng thành Milan đòi 42 triệu euro cho ngôi sao của mình và Qủy đỏ chấp nhận con số này. Nhưng sau đó đại diện của Italia lại tăng giá bán Perisic lên 50 triệu euro, họ cho rằng tân HLV Luciano Spalletti muốn giữ cầu thủ người Croatia ở lại và ông chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi với giá 50 triệu euro. M.U đã có một khoảng thời gian suy nghĩ và dường như họ sẽ chấp nhận với yêu cầu của Inter.
Quan điểm: Ivan Perisic không phải miếng ghép phù hợp với M.U
Trên lý thuyết, Ivan Perisic là mẫu cầu thủ rất được lòng HLV Jose Mourinho nhưng trong bối cảnh hiện tại, có thể anh sẽ không giúp ích được nhiều cho Man...
Tuy nhiên, khi mà M.U còn chưa trả lời thì Inter lại tăng giá bán cầu thủ này lên 55 triệu euro. Theo ESPN, phía đội bóng thành Milan khẳng định đó là cái giá cuối cùng, và để có Perisic Quỷ đỏ phải chồng đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu. Và cũng theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức rút lui trong thương vụ này. Trước những đòi hỏi quá đáng từ phía Inter, BLĐ M.U đã không thể chấp nhận. Họ sẽ hướng đến những mục tiêu khác thay vì làm mọi cách để khiến đại diện của Italia hài lòng.
Soc Chuyen nhuong MU tu bo vu Perisic hinh anh 2
M.U rút lui vụ Perisic do đòi hỏi quá đáng từ phía Inter
Mùa giải vừa qua ngôi sao 28 tuổi đã chơi ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Serie A. Với sự quan trọng của Perisic, Inter muốn giữ ngôi sao người Croatia thay vì bán anh để thu về một khoản tiền. Đội bóng này đang có tham vọng rất lớn sau khi có được sự hỗ trợ tài chính từ những ông chủ giàu có. Đó là lý do tại sao đội bóng này liên tục làm khó M.U. Man đỏ cũng đang gặp khó vụ Morata khi Real Madrid không chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi với giá thấp hơn 70 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X