Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Christian Pulisic có thể rời Chelsea vào tháng 1

Thứ Hai 07/10/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Mỹ có thể ra đi theo dạng cho mượn nhằm được thi đấu nhiều hơn.

Pulisic có thể chia tay Chelsea theo dạng cho mượn


Chelsea đã phải bỏ ra 57 triệu bảng để có tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund, ngôi sao sinh năm 1998 được kỳ vọng rất nhiều nhưng chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Đúng hơn là cầu thủ 21 tuổi không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân.
 
Sốc Christian Pulisic rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Christian Pulisic có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn


Từ đầu mùa giải, Pulisic ra sân 6 lần trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 1 lần đá chính và không ghi được bàn thắng nào. Không ít trận đấu anh có tên trong danh sách thi đấu, nhưng phải ngồi dự bị và không được ra sân một phút nào.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Lampard đánh giá cao Willian. Ông thầy người Anh khen ngợi tài năng và những đóng góp của cầu thủ này vào lối chơi của The Blues. Điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Pulisic thêm phần khó khăn.

Không được sử dụng đang khiến cầu thủ này tỏ ra chán nản. Christian Pulisic rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Mỹ có thể ra đi theo dạng cho mượn nhằm được thi đấu nhiều hơn.

Theo The Sun, Pulisic sẽ gặp trực tiếp HLV Frank Lampard để nói chuyện về tương lai của mình. Nếu không nằm trong kế hoạch của HLV người Anh, cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Pulisic ưu tiên được thi đấu thường xuyên thay vì phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Ở tuổi 21, nếu không muốn sự nghiệp bị chững lại tiền vệ này cần được ra sân đều đặn mỗi tuần. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X