Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?

Thứ Hai 25/01/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Atletic cho hay Chelsea dù đã bỏ ra hơn 200 triệu Bảng nâng cấp đội hình nhưng những tân binh không hề theo ý muốn của Lampard.

Lampard bị Chelsea sa thải

Chelsea đã sa thải Lampard sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Anh đã được The Blues chi hơn 200 triệu Bảng mùa hè vừa qua nhưng chẳng thể giúp The Blues có được thành tích tốt.

Song, The Atletic đã tiết lộ thông tin sốc khi hầu hết những cái tên cập bến Stamford Bridge đều không phải yêu cầu của Lampard. Chỉ Ben Chilwell và Hakim Ziyech là những mục tiêu chuyển nhượng đích thân nhà cầm quân sinh năm 1978 đề đạt lên BLĐ.

Không có chủ ý chiêu mộ những Kai Havertz hay Timo Werner, không quá khó hiểu khi sau nửa mùa giải Lampard vẫn loay hoay trong việc tìm ra vị trí phù hợp nhất cho bộ đôi người Đức. Thậm chí, việc thường xuyên bị bố trí đá trái sở trường khiến nhiều ngôi sao Chelsea không hài lòng.

Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người không theo ý Lampard hình ảnh
Kai Havertz hay Timo Werner đều không phải những mục tiêu Lampard muốn Chelsea chiêu mộ.

Bên cạnh đó, The Atletic cũng tiết lộ việc Lampard kể từ sau phiên chợ hè tới trước khi bị sa thải thường xuyên yêu cầu BLĐ Chelsea phải chiêu mộ Declan Rice. Điều này khiến BLĐ The Blues nổi cáu vì cho rằng cầu thủ người Anh không xứng với mức giá lên tới 80 triệu Bảng và có thể gây ra những hệ lụy cho đội bóng trên thị trường chuyển nhượng sau này. Thậm chí, BLĐ Chelsea còn lên tiếng cảnh báo Lampard về việc có thể mất việc nếu tiếp tục gây áp lực lên BLĐ về vấn đề trên.

Sau tất cả, Chelsea và Lampard cuối cùng cũng đã chính thức đường ai nấy đi!

Lampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừngLampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừng
Tiền vệ Drinkwater đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp gây tranh cãi ngay sau khi HLV Lampard bị Chelsea sa thải.
NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.
CHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thảiCHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thải
Thành tích bết bát tại Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea không còn đủ kiên nhẫn để trao cho HLV Frank Lampard thêm cơ hội.
TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?
Theo Telegraph, Kepa là một trong những nguyên nhân khiến phòng thay đồ Chelsea dậy sóng và Lampard đã bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X