Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: CĐV Man Utd mong Man City thắng với tỉ số... 8-0

Thứ Tư 24/04/2019 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester, không ít cổ động viên Man Utd lại quay sang... cổ vũ cho đối thủ Man City khi hy vọng "người hàng xóm" sẽ vượt mặt Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.

CĐV Man Utd mong Man City thắng... 8-0
 

Trận derby Manchester lần này được đánh giá mang lại nhiều cảm xúc trái ngược cho các CĐV "quỷ đỏ". Một mặt, họ muốn Man Utd giành chiến thắng để khẳng định vị thế ở thành Manchester. Nhưng mặt khác, họ lại muốn cổ vũ cho Man City bởi không muốn kình địch Liverpool lên ngôi vô địch Premier League.

CDV Man Utd mong Man City thang de can buoc Liverpool len ngoi vo dich.
CĐV Man Utd mong Man City thắng để cản bước Liverpool lên ngôi vô địch.

 
Hiện tại, Liverpool đang hơn Man City khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Còn Man Utd lúc này đang đứng thứ 6, kém đội đứng thứ tư Chelsea khoảng cách 3 điểm (thi đấu ít hơn một trận). Thế nên nếu thua trận này, cơ hội lọt vào top 4 của MU sẽ bị thu hẹp đáng kể.
 
Dù vậy khi chia sẻ trên TalkSport, một CĐV của MU có tên Dibbsy thừa nhận: "Tôi là cổ động viên của Man United từ trận chung kết với Aston Villa năm 1957. Tôi thực sự mong Man City sẽ chặn bước Liverpool. Nếu Man City có thắng 8-0 trước Man Utd tôi cũng không quan tâm. Tôi không hề muốn Liverpool vô địch Premier League".
 

Cổ vũ cho Man City
 

Dù ai cũng biết nếu thua trận, cơ hội để Man Utd lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau rất mong manh nhưng các CĐV "quỷ đỏ" vẫn mong Man City giành chiến thắng. Nhiều người e ngại nếu vô địch Premier League năm nay, Liverpool sẽ "phá dớp" và sớm trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.
 
Jason - một CĐV Man Utd khác - cũng thừa nhận rằng sẽ cổ vũ cho đội bóng cùng thành phố Man City ngay tại Old Trafford, điều mà chưa ai nghĩ đến bao giờ: "Tôi là một quỷ đỏ chính hiệu và ghét phải nói ra điều này, nhưng tôi sẽ cổ vũ cho Man City trong trận đấu tới".
 
"Mọi thứ bắt nguồn từ thời ấu thơ, tôi đến trường với hàng tá cổ động viên của Liverpool hồi thập niên 80, khi họ vẫn là một thế lực thống trị. Thế nên tôi không muốn họ vô địch Premier League một chút nào. Thực sự điều này hơi giống thù oán".
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd:


Guardiola đáp trả Solskjaer khi bị tố chơi bẩn ở derby Manchester
Hai vị HLV đôi bờ chiến tuyến Man Utd và Man City đã có màn khẩu chiến trước thềm trận derby Manchester ở Old Trafford.
Chelsea gặp tổn thất lớn trước trận đại chiến Man United
Trước trận đại chiến Man Utd vào cuối tuần này, CLB Chelsea đã gặp tổn thất lớn về nhân sự sau khi hai trụ cột dính chấn thương trong trận hòa Burnley đêm qua.
Chelsea 2-2 Burnley: Tới lượt The Blues sảy chân, cuộc đua Top 4 quá nóng
Vòng 35 Premier League 2018/19 đã diễn ra hết sức kỳ lạ, đặc biệt với những đội đang đua tranh vị trí trong Top 4. Sau khi Tottenham, Man Utd rồi Arsenal nhận...
Người cũ chỉ ra 5 cái tên mà M.U phải bán gấp sau thất bại trước Everton
Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Ince vừa chỉ ra 5 cầu thủ mà Quỷ đỏ cần bán gấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sắp tới.
Nhận định Everton vs Man Utd (19h30 ngày 21/4): Còn nước còn tát
Chỉ còn lại một mục tiêu duy nhất trong mùa giải này là top 4 Premier League nên bất chấp khó khăn và cơ hội không nhiều, Quỷ Đỏ chắc chắn vẫn phải vớt vát...
De Gea có sự chuẩn bị đặc biệt trước cuộc đối đầu với Messi
Huấn luyện viên thủ môn của Man Utd, Emilio Alvarez khẳng định David De Gea đã có sự chuẩn bị siêu đặc biệt trước màn chạm trán với Lionel Messi và các cầu thủ...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X