Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Cầu thủ Tottenham ngày càng không phục Mourinho?

Thứ Ba 23/02/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ Tottenham ngày càng cảm thấy không hài lòng với giáo án tập luyện lỗi thời của HLV Mourinho.

Mourinho khiến học trò khó chịu

Tottenham đã trải qua chuỗi trận tồi tệ khi thua tới 5/6 trận gần nhất tại Premier League. Gà Trống tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH và kém vị trí được tham dự Champions League tới 9 điểm.

Thành tích kể trên khiến phòng thay đồ Tottenham dậy sóng. Dù trải qua chuỗi trận bết bát, HLV Mourinho vẫn tự tin tuyên bố triết lý và phương pháp huấn luyện của mình không thua kém ai.

Song, các cầu thủ Tottenham lại không nghĩ vậy. Daily Mail cho tại The Spurs hiện tại ngày càng có thêm những cầu thủ chống đối Mourinho ra mặt. 

SỐC Cầu thủ Tottenham ngày càng không phục Mourinho hình ảnh
Giáo án tập luyện của Mourinho khiến nhiều cầu thủ Tottenham cảm thấy bất mãn.

Nhiều ngôi sao tại Tottenham lúc này không hài lòng và thậm chí bày tỏ sự bất mãn với giáo án tập luyện của Mourinho. Cụ thể, Người Đặc Biệt gần như chỉ luôn yêu cầu các học trò tập phòng ngự chứ không quá chú trọng tới các bài tập tấn công.

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có không ít lần dành toàn bộ thời gian trong buổi tập để thực hiện bài tập ném biên hoặc chống bóng bổng.

"Buổi tập nào cũng vậy. Ông ấy chỉ có mỗi bài tập phòng ngự. Chỉ có vậy. Chẳng có bài tập nào khác nhằm hướng tới việc luân chuyển bóng lên phía trên cả. Chỉ có phòng ngự, rồi sau đó chuyền bóng cho Son Heung Min và Harry Kane. Thế là hết!",

một cầu thủ giấu tên của Tottenham chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Mourinho không được lòng các học trò. Tại Real Madrid, Chelsea (nhiệm kì 2) và cả MU, ông đều có những xích mích với các cầu thủ rồi sau đó không lâu phải khăn gói ra đi.

HLV Jose Mourinho tệ nhất lịch sử TottenhamHLV Jose Mourinho tệ nhất lịch sử Tottenham
Những thống kê đã chỉ ra Mourinho là nhà cầm quân sở hữu tỷ lệ chiến thắng thấp nhất sau 50 trận ở Ngoại hạng Anh trong lịch sử Tottenham.
Tottenham chốt thời điểm sa thải MourinhoTottenham chốt thời điểm sa thải Mourinho
HLV Jose Mourinho đang đối mặt với áp lực rất lớn ở Tottenham. Theo Daily Mirror, ông thầy người Bồ chỉ còn tối đa 4 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình.
Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải MourinhoHuyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho
Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho rằng Tottenham chưa nên tính đến chuyện chia tay HLV Mourinho bất chấp việc đội bóng này đang sa sút không phanh ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X