Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU đánh giá Lindelof cao hơn Harry Maguire

Thứ Tư 07/08/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire tới MU với giá siêu khủng, nhưng một số thành viên trong BHL Quỷ đỏ không đánh giá quá cao tài năng của trung vệ này.

Harry Maguire bị đánh giá thấp hơn Victor Lindelof


Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã có chữ ký của trung vệ Harry Maguire. Ngôi sao sinh năm 1993 ký hợp đồng 6 năm với Quỷ đỏ, nhận lương 200.000 bảng/tuần. Với số tiền 80 triệu bảng mà MU đã chi ra, cầu thủ 26 tuổi vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.
Harry Maguire tới MU với giá siêu khủng nhưng hình ảnh

Một vài trợ lý của HLV Solskjaer không đánh giá quá cao Harry Maguire


Kể từ khi cập bến Leicester từ Hull City vào năm 2017 Harry Maguire đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ này là trụ cột nơi hàng thủ của “Bầy cáo”, anh cũng là lựa chọn không thể thay thế ở ĐT Anh. Maguire hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu.

Với thể hình vượt trội, Harry Maguire luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và không chiến. Khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Rio Ferdinand nói về Maguire, trung vệ huyền thoại của MU tin cựu sao Leicester sẽ bùng nổ ở Old Trafford.

Sau khi chính thức ra mắt MU, Maguire cũng có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Harry Maguire tới MU với giá siêu khủng, nhưng một số thành viên trong BHL Quỷ đỏ không đánh giá quá cao tài năng của trung vệ này.

Theo tờ Automatic, một vài trợ lý của HLV Solskjaer tin rằng Victor Lindelof mới đang là trung vệ tốt nhất của MU, Maguire chỉ xếp ở vị trí thứ 2 mặc dù giữa hai người có giá trị chênh lệch tới 50 triệu bảng. Trước đó, MU đưa Lindelof về với giá 30 triệu bảng.

Khi Maguire chính thức cập bến MU, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của bản hợp đồng này, ông khẳng định: “Maguire là một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay, cậu ấy mạnh mẽ, bình tĩnh trước những áp lực, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X