Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng vượt qua M.U có giá trị đội hình... 10 triệu bảng

Thứ Năm 21/12/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thầy trò Lee Thompson đã xuất sắc hạ gục Man United tại tứ kết Cup Liên đoàn, cho dù Bristol thua kém đối thủ rất nhiều thứ.


Hai bàn thắng của Joe Bryan và Korey Smith đã nhấn chìm Quỷ đỏ ở những thời điểm đầu và cuối hiệp 2. Man United chỉ có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Ibrahimovic từ tình huống đá phạt trực tiếp, nhưng như vậy là không đủ để đoàn quân Jose Mourinho đi tiếp. Với kết quả này, Bristol đã có mặt tại vòng bán kết để sánh vai với những đại gia lớn nhất Anh quốc: Man City, Chelsea và Arsenal.
Đáng chú ý hơn, giá trị đội hình của Bristol trong trận đấu này chỉ có vỏn vẹn 10 triệu bảng. Cụ thể, những cái tên góp mặt trong trận thắng Quỷ đỏ được đưa về với giá chính xác là 10,95 triệu bảng. Trong khi ở bên kia chiến tuyến, thầy trò Mourinho sở hữu đội hình được chiêu mộ với giá 410 triệu bảng, nghĩa là gấp 40 lần so với đội bóng vừa hạ gục mình.

Soc Doi bong vuot qua MU co gia tri doi hinh 10 trieu bang hinh anh
Bristol đánh bại M.U 2-1

Bên phía Bristol, cầu thủ đắt giá nhất được CLB này chiêu mộ là trung vệ Nathan Baker với giá 4,5 triệu bảng (từ Aston Villa). Hậu vệ cánh trái, Hordur Magnusson có giá 2 triệu bảng từ Juventus. Những cái tên còn lại đều có giá thấp hơn 1 triệu bảng, hoặc chuyển nhượng tự do. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, người ghi bàn mở tỷ số Joe Bryan là một tài năng “cây nhà lá vườn”.
Để so sánh, tổng giá trị của đội hình M.U có giá hơn 400 triệu bảng. Trong đó ngoại trừ số ít như Ibrahimovic, Rashford, McTominay, Romero, Lingard,... không tốn chi phí chiêu mộ. Còn lại những Martial (36 triệu bảng, có thể tăng lên 58 triệu), Shaw (27 triệu), Pogba (89 triệu), Lukaku (75 triệu),... khiến đội hình của Quỷ đỏ hơn gấp 40 lần so với nhược tiểu Bristol – CLB đang thi đấu tại Championship.
Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn chịu thất bại chung cuộc trước đội bóng ở giải hạng Nhất. Không biết sau trận thua này, Jose Mourinho sẽ phản ứng như thế nào để cải thiện phong độ các cầu thủ. Nhưng có một điều chắc chắn, ông sẽ tiếp tục chi tiền để thay máu lực lượng M.U trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mourinho gây sốc: “Nhiều cầu thủ M.U không muốn thi đấu”
Sau thất bại bất ngờ trước Bristol City tại Cup Liên đoàn, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X