Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: "Bom tấn"35 triệu bảng của Arsenal dính chấn thương

Thứ Năm 01/09/2016 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận Đức 2-0 Phần Lan, trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal đã dính phải một chấn thương.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã rất tích cực đưa về một trung vệ đẳng cấp. Bộ đôi Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày, đội chủ sân Emirates buộc phải tìm người đá cặp với Laurent Koscielny ở trung tâm hàng thủ. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công trung vệ Shkodran Mustafi
từ Valencia. 
Trung ve Shkodran Mustafi dinh chan thuong hinh anh
Arsenal chiêu mộ thành công Shkodran Mustafi
Để thuyết phục Valencia nhả ngôi sao của mình, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 35 triệu bảng. Đây là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal bởi Mustafi được đánh giá rất cao. Đẳng cấp của Mustafi là không phải bàn cãi. Cách đây 2 mùa giải, anh đã chơi rất hay khi đá cặp với Otamendi ở Valencia. Khi Otamendi tới Man City, Mustafi đã nổi lên như ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của Valencia. Kĩ năng chuyền bóng và chọn vị trí của cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá cao và bên cạnh đó, trung vệ này có thể ghi bàn từ những tình huống cố định. 
Góc Arsenal: Đã có niềm tin và hy vọng
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2016/17 lại mở ra khi Pháo thủ phá két đưa về bộ đôi Lucas Perez và Shkodran Mustafi.
Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Mustafi dính chấn thương. Cụ thể, ngày hôm qua (31/8), Shkodran Mustafi đã gặp một chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa Đức và Phần Lan. Tân binh của Arsenal đã cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ ở phần bàn chân sau khi va chạm với cầu thủ đối phương. Anh trở lại thi đấu sau khi được chăm sóc nhưng có vẻ như Mustafi đã nén đau để tiếp tục thi đấu.
Trung ve Shkodran Mustafi dinh chan thuong hinh anh 2
Shkodran Mustafi dính chấn thương
Phía ĐT Đức xác nhận rằng Mustafi dính chấn thương, nhưng họ khẳng định cầu thủ 24 tuổi không dính phải một vấn đề quá nghiêm trọng. Tân binh của Arsenal cần tới buổi kiểm tra và làm việc với các bác sỹ tại ĐTQG trong vài ngày tới. Nhiều khả năng chấn thương của Shkodran Mustafi không đáng ngại và anh có thể ra mắt Pháo thủ trong trận gặp Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh ngày 10/9 tới. HLV Wenger đang rất lo lắng, ông đang cầu mong bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Trong những mùa giải gần đây, vấn nạn chấn thương và virus FIFA vẫn luôn hành hạ đội chủ sân Emirates.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X