Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm

Thứ Hai 22/06/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều các CĐV Arsenal lo ngại nhất đã đến, chấn thương của thù môn Bernd Leno đã được chẩn đoán và cầu thủ này phải rời xa sân cỏ rất lâu.

Leno đứt dây chằng nghỉ 1 năm

Trong thấy bại cay đắng trước Brighton mới đây, Arsenal còn nhận tổn thất vô cùng nặng nề khi thủ thành Bernd Leno dính chấn thương nặng. Cầu thủ người Đức đã tiếp đất sai tư thế sau một pha tranh chấp với Neal Maupay, và phải rời sân bằng cáng.
Mới đây, tờ Goal đăng tải thông tin thủ thành 28 tuổi đã đứt dây chằng chéo ở đầu gối trái – nỗi kinh hoàng đối với mọi vận động viên. Leno có thể phải rời xa sân cỏ tới 12 tháng, vì vậy coi như mùa giải năm nay đã kết thúc với anh.
Quay trở lại tình huống nói trên, Leno đã hét lên đau đớn sau pha va chạm. Thậm chí khi đã nằm trên cáng, thủ môn người Đức còn bật dậy chỉ vào mặt “thủ phạm” Maupay vì chơi xấu. Đau đớn hơn với Arsenal, sau đó chính Maupay đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Brighton vào phút bù giờ.

Sốc Bernd Leno phải nghỉ thi đấu 1 năm hình ảnh

Bernd Leno chấn thương phải nghỉ 1 năm


Sau khi biết tình trạng chấn thương của Bernd Leno, nhiều thủ môn đồng nghiệp như De Gea và Kevin Trapp đã gửi tin nhắn ủng hộ trên mạng xã hội. Trong khi đó, người thay thế là Martinez bày tỏ: “Với tư cách một thủ môn, bạn không muốn chứng kiến bất kỳ người gác đền nào dính chấn thương.

Chúng tôi trải qua những bài tập cùng nhau hàng ngày, chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau và rất thân thiết. Tôi chúc cậu ấy hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi sẽ cố gắng khoả lấp sự thiếu vắng của cậu ấy.”
Cận cảnh vết rách của Messi sau trận đấu với Sevilla
Messi dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Barca trước Sevilla, trong buổi tập mới nhất vết sẹo được nhìn thấy trên chân của cầu thủ sinh năm 1987.
Mùa hè vô tiền khoáng hậu của Premier League: Sân cỏ quá tải, rủi ro chấn thương quá nhiều
Các thói quen tập luyện đã phải được điều chỉnh lại, việc điều trị và phục hồi phải diễn ra mà không có những sự hỗ trợ phục hồi chức năng cơ bản, và các cầu...
Thủ phạm đưa Leno lên cáng: Arsenal đã nhận những gì họ đáng phải nhận
Neal Maupay cho rằng Arsenal thiếu khiêm tốn và khẳng định trận thua trước Brighton là điều mà họ xứng đáng phải nhận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X