Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Bản hợp đồng 37 triệu bảng của MU phải đá cho đội U21 Sunderland

Thứ Ba 11/10/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU, Amad Diallo buộc phải chơi cho đội U21 Sunderland. Cầu thủ 20 tuổi vẫn đang vật lộn để chứng tỏ khả năng của mình. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập MU từ Atalanta với giá 37 triệu bảng vào tháng 1 năm 2021 nhưng vẫn chưa tạo được ảnh hưởng. Sao trẻ 20 tuổi đã ký hợp đồng cho mượn một năm với Sunderland vào ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2022. 

Nhưng kể từ đó, anh chỉ có 1 lần đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị cho đội bóng của Tony Mowbray, và cầu thủ này vẫn chưa ghi được một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào. Trong một nỗ lực để giúp Diallo có nhiều cơ hội thi đấu hơn, Sunderland đã để anh chơi cho đội U21.

Amad Diallo gay that vong o Sunderland

Amad Diallo gây thất vọng ở Sunderland

Theo đó, cầu thủ sinh năm 2002 vừa đá chính trong trận đấu của U21 Sunderland với U21 Leeds United. Một lần nữa cầu thủ thuộc biên chế MU lại gây thất vọng, mặc dù chơi trọn vẹn 90 phút nhưng anh không để lại một dấu ấn nào. 

Với việc Diallo chơi tệ, Sunderland đã để thua với tỷ số 0-1. Wilfried Gnonto là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trước đó, Diallo cũng có một thời gian thi đấu kém cỏi dưới dạng cho mượn tại Rangers trong nửa sau của mùa giải 2021/22. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ có 13 lần ra sân cho Rangers, ghi 3 bàn. Sau khi trở về từ Scotland, Diallo đã cùng MU du đấu ở Hè 2022. Anh đã ghi bàn trong trận giao hữu ở Old Trafford với Rayo Vallecano, giúp MU có được kết quả hòa 1-1.

Việc MU có quá nhiều những lựa chọn trên hàng công là lý do Diallo phải tới Sunderland theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này đang thất bại trong việc tạo ra tầm ảnh hưởng tại Sân vận động Ánh sáng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X