Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal nhắm mua Jorginho của Chelsea

Thứ Sáu 25/09/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chuyển nhượng mới đây được Sky Sports đăng tải, CLB Arsenal đang tiếp cận tiền vệ Jorginho.
 

Arsenal nhắm mua Jorginho

 

Được xem như con cưng của HLV Sarri và không thực sự phù hợp với chiến thuật của Frank Lampard, tiền vệ Jorginho thường xuyên vướng tin đồn ra đi trong mùa hè này. Theo thông tin mới nhất, đội bóng cùng thành phố với Chelsea là Arsenal muốn đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này.
 
Mikel Arteta không lạ gì tài năng của Jorginho, khi ông và Pep Guardiola từng tiến rất gần việc sở hữu cầu thủ này năm 2018 từ Napoli. Trong nỗ lực xây dựng đội hình, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đem về ngôi sao này, tất nhiên trong trường hợp họ thanh lý được những cái tên thừa và thuyết phục được Jorginho gia nhập.

Jorginho

Tiền vệ Jorginho lọt tầm ngắm chuyển nhượng Arsenal


Hiện tại, Pháo thủ đang lên kế hoạch chia tay Mesut Ozil, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira (sang Atletico Madrid). Những mục tiêu còn lại của họ trong phiên chợ hè bao gồm Jorginho, Thomas Partey và Houssem Aouar. Trước đó, Arsenal cũng chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea, sau khi cầu thủ Brazil đáo hạn hợp đồng.
 
Về phía Chelsea, họ đã bổ sung 7 tân binh cho đến thời điểm này với cái tên mới nhất là Edouard Mendy. The Blues sẽ tiếp tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu 50 triệu bảng – Declan Rice.
 
Mua xong 7 tân binh, Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại
Người hâm mộ The Blues vẫn chưa hết sung sướng với bản hợp đồng Edouard Mendy, thì truyền thông quốc tế khẳng định công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa khoá...
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Arsenal
Trung vệ Mark McGuinness đã quyết định rời Arsenal để cập bến Ipswich Town theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X