Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ Mesut Ozil

Thứ Sáu 08/01/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erol Bulut của Fenerbahce đã lên tiếng về khả năng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

HLV Fenerbahce nói về tương lai Mesut Ozil


Tiền vệ Mesut Ozil đã bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League của Arsenal, ở cúp Liên đoàn Anh số 10 cũng không được ra sân một lần nào. Đội bóng thành London đang nỗ lực đẩy cầu thủ sinh năm 1988 khỏi sân Emirates.
 
Fenerbahce lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Ozil có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021


Nhiều thông tin cho rằng Ozil đang đàm phán với với Fenerbahce. Thậm chí hãng thông tấn DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Ozil đã đồng ý gia nhập Fenerbahce với bản hợp đồng 3 năm rưỡi và mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần. 

Mới nhất, HLV Erol Bulut của Fenerbahce đã lên tiếng về khả năng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 năm 2021. Ông nói với Evening Standard:

"Tình hình của Mesut Ozil sẽ trở nên rõ ràng trong những ngày tới. Tuy nhiên, Ozil là một ngôi sao lớn và vì vậy tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào trước khi cậu ấy đến."

Trước đó, người đại diện của số 10 chia sẻ: "Nếu chúng tôi muốn ra đi vào tháng Giêng, tôi cần nói chuyện với Arsenal. Nếu chúng tôi rời đi vào mùa Hè, không cần thiết để làm điều đó. Trong vòng một tuần tới, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Thị trường chuyển nhượng đã chính thức mở cửa và mọi thứ có thể diễn ra nhanh hơn".

Nếu Ozil rời đi, Arsenal sẽ tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, nếu anh ở lại đến hết hợp đồng đội bóng thành London sẽ mất thêm một số tiền lớn. Cụ thể, Arsenal sẽ mất thêm 8,75 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành của Ozil nếu cầu thủ người Đức không ra đi trước khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này. 
CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1CHÍNH THỨC: Arsenal có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1
Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin, số tiền mà đội bóng thành London chi ra chỉ vào khoảng 500.000 bảng.
Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
Rio Ferdinand khẳng định Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, song tiền đạo Gabriel Martinelli là cái tên có nhiều triển vọng nhất.
Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờWilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ
Tiền đạo Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019.
Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ ArsenalArteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Arsenal
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đặt dấu hỏi về người đại diện của Balogun khi làm khó quá trình đàm phán dù Arsenal thể hiện thiện chí hợp tác.
Bất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạngBất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạng
Đua trụ hạng? Đứng đầu nhóm nửa dưới? Ứng viên vô địch Championship? Sai hết, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang đường hoàng sắm vai Chú Tư Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X