Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal lên kế hoạch mua lại Fabregas

Thứ Hai 05/12/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror vừa gây sốc khi tiết lộ Arsenal đang có ý định tái hợp với tiền vệ Cesc Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trên sân của West Ham. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ vẫn duy trì khoảng cách 3 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, khả năng thầy trò Wenger vô địch Premier League mùa này vẫn là khá sáng. Để tăng thêm khả năng cạnh tranh, vị chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Soc Arsenal len ke hoach mua lai tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea

Arsenal vừa nhận hung tin từ Santi Cazorla. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tháng. Cầu thủ sinh năm 1984 đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa để cân bằng giữa tấn công và phòng ngự cho Arsenal. Chính vì vậy mất Cazorla là tổn thất rất lớn với Pháo thủ. Những cầu thủ còn lại như Ramsey, Coquelin, Mohamed Elneny hay Granit Xhaka đều không hoàn thành nhiệm vụ thay thế, bởi vậy “Giáo sư” đang muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Wenger lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal
(Bongda24h) - Sau trận thắng tưng bừng West Ham, HLV Arsene Wenger lập tức cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal không được tự mãn ngủ quên trong chiến thắng.

Tờ Mirror vừa gây sốc khi tiết lộ Arsenal đang có ý định tái hợp với tiền vệ Cesc Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang bị bỏ rơi tại sân Stamford Bridge khi HLV Conte xoay chuyển chiến thuật sang 3-4-3. Từ đầu mùa giải tới nay, số lần đá chính của cựu sao Barca là rất hạn chế. Nếu Fabregas trở lại Arsenal đây sẽ là phương án rất hay với cả hai bên. Arsenal có được cầu thủ đủ chất lượng và có thể dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của đội cùng mức giá hợp lý. Còn Fabregas cũng thoát được cảnh dự bị chưa biết khi nào mới kết thúc tại Chelsea.

Soc Arsenal len ke hoach mua lai tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Arsenal muốn mua lại Fabregas

Nhưng khả năng thương vụ này xảy ra là không cao. Chelsea chắc chắn không muốn làm đối thủ của mình mạnh hơn. NHM Arsenal cũng chẳng dễ gì chấp nhận cầu thủ sinh năm 1988. Trước đó, F4 đã có nhiều năm chơi bóng cho đội chủ sân Emirates. Thế nhưng khi đội bóng đang trên đà sa sút, Fabregas tìm mọi cách ra đi để đầu quân cho Barcelona, bất chấp sự kêu gọi của cầu thủ và người hâm mộ. Khi cầu thủ 28 tuổi tới Chelsea, NHM Arsenal càng thêm tức giận bởi The Blues chính là đối thủ lớn nhất của họ ở thành London.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X