Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal lại muốn mua thêm một thủ môn nữa từ Bundesliga

Chủ Nhật 22/07/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Yann Sommer của Monchengladbach, Pháo thủ muốn có thêm một thủ môn nữa từ Bundesliga sau khi đã đưa về Bernd Leno.

Cech và Ospina sắp rời Arsenal


Arsenal mua Bernd Leno với giá 22 triệu bảng, sự có mặt của cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ đẩy cả David Ospina và Petr Cech lên băng ghế dự bị. Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên ở mùa tới, cả hai thủ môn này đều lên kế hoạch ra đi.
 
Arsenal muốn mua Yann Sommer thay Petr Cech hình ảnh

Petr Cech và Ospina có thể chia tay Arsenal ở Hè 2018


David Ospina đang được một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm, anh đang đàm phán để lựa chọn bến đỗ mới. Phía Arsenal sẵn sàng để cầu thủ người Colombia ra đi, họ muốn thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này.

Petr Cech hiện đang được Chelsea quan tâm. The Blues đang đứng trước khả năng mất Courtois vào tay Real Madrid, họ có thể mua lại ngôi sao sinh năm 1982 để thay thế cho sự ra đi của thủ môn người Bỉ. Ngoài Chelsea thì Napoli cũng quan tâm Cech.

Trong trường hợp cả David Ospina và Petr Cech đều ra đi ở Hè 2018, Arsenal buộc phải đưa về một thủ môn để cạnh tranh vị trí với Bernd Leno.
 

Arsenal muốn có thủ môn Yann Sommer

 

Arsenal muốn mua Yann Sommer của Monchengladbach, Pháo thủ muốn có thêm một thủ môn nữa từ Bundesliga sau khi đã đưa về Bernd Leno.
 
Arsenal muốn mua Yann Sommer thay Petr Cech hình ảnh 2

Arsenal muốn mua Yann Sommer


Yann Sommer đang chơi tại Bundesliga cho CLB Monchengladbach, tại World Cup 2018 anh gây ấn tượng khá lớn trong màu áo ĐT Thụy Sỹ. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Emirates.

Khả năng Arsenal có được điều mình cần là khá cao, theo đó bản thân thủ môn Yann Sommer đang muốn rời Monchengladbach sau 4 năm gắn bó. Anh muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới chất lượng hơn.

Nếu Arsenal đáp ứng số tiền 15 triệu bảng mà Monchengladbach yêu cầu cùng với đó trao cơ hội để cầu thủ 29 tuổi cạnh tranh vị trí với Leno, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X