Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Arsenal không có James Rodriguez vì Mesut Ozil

Thứ Tư 09/01/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal rất khó đưa về James Rodriguez vì sự hiện diện của Mesut Ozil ở Emirates, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải.

Arsenal chi 63 triệu bảng mua James Rodriguez


Cách đây không lâu, rất nhiều tin đồn cho rằng Arsenal mua James Rodriguez với giá 63 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao người Colombia hiện đang có mâu thuẫn với HLV Kovac ở Bayern Munich.
 
Chuyển nhượng Arsenal không có James Rodriguez vì Mesut Ozil hình ảnh

Arsenal được đồn đoán chi 63 triệu bảng mua James Rodriguez


Đội bóng nước Đức cũng xác nhận chưa quyết định có mua cầu thủ 27 tuổi vào cuối mùa hay không. Bản thân James Rodriguez không muốn trở lại Real, bởi vậy nếu Bayern không mua đứt cầu thủ này, anh sẽ tìm một bến đỗ mới.

Arsenal quan tâm James, họ chấp nhận chi đậm mua ngôi sao của Real Madrid. HLV Unai Emery đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Colombia và muốn đưa anh về sân Emirates, đội bóng thành London sẽ làm mọi cách để sở hữu James Rodriguez.
 


Arsenal không thể mua James Rodriguez vì Ozil


Chuyển nhượng Arsenal rất khó đưa về James Rodriguez vì sự hiện diện của Mesut Ozil ở Emirates, đó là
thông tin được talkSPORT đăng tải.
 
Ozil

Ozil ở lại Emirates khiến Arsenal khó mua James Rodriguez


Cụ thể, đội bóng thành London tính bán Ozil ở Hè 2019, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào thương vụ James Rodriguez. Ngôi sao thuộc biên chế của Real sẽ đá đúng vị trí do cầu thủ người Đức để lại.

Tuy nhiên, Ozil và người đại diện của mình tuyên bố sẽ không rời Arsenal trong năm 2019, cầu thủ 30 tuổi quyết tâm bám trụ ở Emirates. Việc không đẩy được Ozil ra đi là lý do khiến Pháo thủ không thể chiêu mộ James Rodriguez vào Hè 2019.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm hàng đầu, người sẽ thay thế vị trí do Ramsey để lại. Arsenal quan tâm Denis Suarez, cầu thủ đang muốn rời Barca để được thi đấu nhiều hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X